Giao thông

Nội Bài đứng đầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa đặc biệt

10/11/2014, 17:29

Trung tâm dịch vụ ga hàng hóa Nội Bài vừa nhận giải thưởng về công tác phục vụ hàng hóa nguy hiểm tốt nhất, do hãng hàng không Cargolux (Luxembourg) trao tặng.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc cảng hàng không quốc tế Nội Bài (bên phải) phát biểu trong lễ nhận giải thưởng DGR Awareness Award 2014 - Ảnh: Bobi
Đại diện Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhận giải thưởng DGR Awareness Award 2014  Ảnh: Bobi

Vượt qua hơn 90 công ty phục vụ, vận chuyển hàng hóa trên thế giới, Trung tâm dịch vụ ga hàng hóa Nội Bài thuộc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã dẫn đầu trong cuộc bình chọn đơn vị phục vụ, vận chuyển các loại hàng hóa nguy hiểm tốt nhất năm 2014 (DGR Awareness Award 2014), được thực hiện bởi hãng hàng không Cargolux (Luxembourg).

Cơ trưởng Matias Pak - Trưởng ban An toàn hàng không Cargolux tại sân bay Nội Bài - đại diện chính thức của hãng hàng không Cargolux cho biết đây là giải thưởng thường niên, được Cargolux khởi xướng và bình xét đối với tất cả các đơn vị tham gia phục vụ, vận chuyển hàng hóa thuộc các hãng hàng không trên toàn cầu, những nơi có đường bay của hãng hàng không Luxembourg cất và hạ cánh.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Giám đốc cảng hàng không quốc tế Nội Bài, thay mặt cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Trung tâm dich vụ ga hàng hóa Nội Bài trực tiếp nhận giải thưởng DGR Awareness Award 2014.

Phát biểu tại đây, bà Ngân khẳng định, Trung tâm dịch vụ ga hàng hóa Nội Bài luôn xác định tiêu chí hàng đầu trong phục vụ vận chuyển hàng hóa là "không sự vụ, không tai nạn và không tổn thất". Sự đánh giá này là phần thưởng lớn với những cán bộ, nhân viên tại Nội Bài đang nỗ lực ngày đêm nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các hãng hàng không, cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của những lô hàng hóa nguy hiểm trên tất cả các chuyến bay của các hãng hàng không đi và đến sân bay Nội Bài, trong đó có Cargolux, bà Ngân nói.

Phúc Lâm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.