Giao thông

Nội Bài taxi ra mắt ứng dụng đặt xe trực tuyến

25/09/2017, 18:08
image

Việc đặt xe ra sân bay Nội Bài giờ đây đơn giản hơn nhờ áp dụng công nghệ đặt xe trực tuyến.

2

Lễ ra mắt ứng dụng đặt xe Nội Bài online

Trong buổi ra mắt ứng dụng đặt xe Nội Bài online tổ chức ngày 25/9 tại Hà Nội, ông Nguyễn Quang Vương, Giám đốc Công ty cổ phần Nội Bài online cho biết, thay vì cách đặt xe ra sân bay truyền thống trước đây, khách hàng có thể chọn lựa nhiều hình thức linh hoạt như đặt xe qua website, đặt xe qua hotline và qua hệ thống tin nhắn miễn phí.

Theo ông Vương, trong bối cảnh hiện tại, hoạt động kinh doanh vận tải, nhất là hình thức vận tải taxi đang gặp nhiều khó khăn như: cạnh tranh khốc liệt, giá thành cao, nhiều loại hình vận tải cùng tham gia… buộc các công ty phải ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh.

Nền tảng công nghệ của ứng dụng đặt xe Nội Bài online là công nghệ điện toán đám mây; công nghệ bản đồ tìm đường chính xác; công nghệ xử lý dữ liệu lớn – Big Data và công nghệ Mobile APP tiên tiến nhất. Các công nghệ mới này giúp hệ thống Nội Bài online có thể đáp ứng được hàng trăm nghìn yêu cầu đặt xe mỗi ngày và giúp Nội Bài online cung cấp đa dạng phương thức đặt xe cho khách hàng. 

Với các tiện ích mới, khách hàng ra sân bay không chỉ chủ động về thời gian mà còn được hưởng mức cước phí thấp nhất từ trước tới nay. Cụ thể đối với xe 5 chỗ chiều Hà Nội - Nội Bài, trong khoảng cách 30km giảm xuống chỉ còn 160.000đ/lượt và chiều ngược lại là 260.000 đồng. Cùng với loại xe 5 chỗ, xe 8 chỗ, 16 chỗ cũng được vận dụng mức giá linh hoạt, ưu đãi.

Ứng dụng đặt xe thông minh chỉ với 3 lần “chạm” là sản phẩm của một nhóm các bạn trẻ khởi nghiệp trong nước. Hệ thống cũng giúp Nội Bài online có thể tiếp cận khách hàng và chăm sóc khách hàng một các thông minh qua việc áp dụng công nghệ Big Data.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.