Trong nước

Nội bộ ĐTVN “dậy sóng” trước trận gặp Đài Loan

23/03/2016, 06:15

Trước trận đấu với ĐT Đài Loan (Trung Quốc), nội bộ ĐTVN đã phát sinh rắc rối không đáng có.

cong-vinh
Công Vinh khiến nội bộ ĐTVN "dậy sóng"

Trong đợt tập trung ĐTVN lần này, HLV Hữu Thắng đã điền tên QBV Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, cầu thủ đang khoác áo B.Bình Dương đã từ chối lên tuyển vì lý do cá nhân. Mọi chuyện có lẽ đã không trở nên rắc rối nếu trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông, đồng đội của Anh Đức ở B.Bình Dương là Lê Công Vinh đã tiết lộ QBV VN 2015 không lên tuyển để có thời gian chăm sóc vợ con. Chưa hết, CV9 còn bóng gió về việc Anh Đức đã hết khát khao cống hiến cho đội tuyển và không nên gượng ép.

Trước những phát biểu trên của Công Vinh, Anh Đức tỏ ra không hài lòng. Trên tờ Tuổi trẻ, tiền đạo này cho hay mình có lý do chính đáng và đã được VFF lẫn HLV Hữu Thắng chấp nhận xin rút khỏi đội tuyển đợt này. “Tôi đã đề đạt nguyện vọng lên ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương để họ sau đó xin phép LĐBĐVN (VFF) và HLV Nguyễn Hữu Thắng cho tôi thôi không tập trung đợt này. Tất cả đều đã đồng ý với nguyện vọng đó của tôi. Tôi có khó khăn của mình nên được thông cảm. Còn nếu không, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhất quyết bảo tôi lên thì tôi phải lên chứ không chống lệnh được” – Anh Đức phân trần.

Về phần Công Vinh, Anh Đức cũng thẳng thắn chỉ trích người đồng nghiệp: “Công Vinh phát biểu trên báo chí rằng tôi xin rút lui khỏi ĐTVN vì muốn dành thời gian cho gia đình và việc một cầu thủ không còn khát khao lên đội tuyển nữa thì chẳng có HLV nào muốn triệu tập.

Điều này là không thể chấp nhận được. Tôi với Công Vinh là anh em cùng CLB, nên làm gì cũng cần phải bảo vệ lẫn nhau. Nói giúp được thì giúp. Còn đằng này, Công Vinh lại đi phát biểu linh tinh về tôi như thế. Công Vinh biết gì về lý do xin rút của tôi mà nói, rồi còn phán xét về chuyện tôi không muốn cống hiến cho đội tuyển khiến dư luận bàn tán xôn xao trong thời gian qua. Nếu Công Vinh có nói như thế trên báo về chuyện này thì nên xin lỗi tôi”.

Động thái trên của Anh Đức đến đúng thời điểm ĐTVN chuẩn bị có trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc). Vì vậy, nó sẽ mang đến những rắc rối về mặt tâm lý cho các tuyển thủ, đặc biệt là Công Vinh. Cách giải quyết vấn đề duy nhất lúc này là HLV Hữu Thắng và VFF phải lên tiếng làm rõ sự tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.