AFF Cup 2020

Nội bộ Malaysia dậy sóng sau trận thắng Campuchia

07/12/2021, 20:55

HLV Tan Cheng Hoe tức giận vì phản ứng của tiền đạo Guilherme de Paula khi bị thay ra trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020.

Tại lượt trận mở màn bảng B AFF Cup 2020, đội tuyển Malaysia đã có thắng lợi dễ dàng 3-1 trước Campuchia. Dù giành trọn 3 điểm nhưng niềm vui của "bầy hổ" không trọn vẹn.

img

Guilherme de Paula (số 9) không thể hiện được quá nhiều trong trận đấu với Campuchia

Tiền đạo Guilherme de Paula khi được HLV Tan Cheng Hoe thay ra đã có thái độ tức giận, đá chai nước và đi thẳng vào phòng thay đồ chứ không ngồi ở khu vực kỹ thuật.

Hành động này của cầu thủ 35 tuổi được cho là nhằm khiêu khích một số cổ động viên Malaysia đang ngồi trên khán đài.

Trước sự việc này, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra rất tức giận và chỉ trích de Paula là thiếu chuyên nghiệp cũng như không làm gương cho các cầu thủ trẻ.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ phải giải quyết việc này. Tôi hiểu việc không thể ghi bàn khiến cậu ấy rất khó chịu.

Nhưng Guilherme là một cầu thủ kỳ cựu và cậu ấy cần thể hiện sự chuyên nghiệp để làm gương cho các cầu thủ trẻ”, HLV Tan Cheng Hoe nói.

Trước khi đến với AFF Cup 2020, Guilherme de Paula đã bị người hâm mộ Malaysia chê vì thi đấu thiếu hiệu quả khi trong 5 trận đấu chỉ ghi được 1 bàn.

Vì lý do này cùng với việc chơi mờ nhạt trước Campuchia đã khiến de Paula không thể giữ được sự bình tĩnh.

Theo lịch, vào lúc 16h30 ngày 9/12, tuyển Malaysia sẽ có trận đấu với Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.