Bóng đá

Nỗi buồn của cầu thủ Việt Nam đầu tiên được HLV Park Hang-seo “chấm”

29/05/2020, 18:52

Trần Minh Vương là cầu thủ đầu tiên được HLV Park Hang-seo lưu ý nhưng anh lại không có chỗ đứng vững chắc ở tuyển Việt Nam.

img
Tiền vệ Trần Minh Vương

Dưới thời HLV Park Hang-seo, rất nhiều cái tên được ông nâng tầm thành ngôi sao, qua đó đóng góp cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên đầu tiên được ông Park chấm lại không có được sự thăng hoa suốt 2 năm qua.

Người đó là tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL. “Tôi đã rất ấn tượng với Vương khi lên HAGL dự khán một trận đấu. Đó là một cầu thủ tài năng”, ông Park đã nói như vậy khi được hỏi về cái tên đầu tiên mình chú ý khi sang Việt Nam làm việc.

Tuy nhiên, thời điểm ông Park mới nắm quyền, Minh Vương chấn thương nặng không thể lên tuyển. Nếu có tên trong đội hình U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018, số phận tiền vệ quê Thái Bình hẳn đã khác.

Việc phải dành nhiều thời gian làm bạn với bác sĩ khiến Minh Vương lỡ nhiều cơ hội được thầy Park chỉ bảo. Tới khi anh sẵn sàng, trong tay ông Park lại có quá nhiều quân bài xuất sắc ở tuyến giữa. Bởi vậy, anh không thường xuyên được góp mặt trên tuyển.

Cuối năm 2020, tuyển Việt Nam sẽ dự hai giải đấu quan trọng là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022. Ông Park chắc chắn cần mở rộng nhân sự đội tuyển và những ai yêu mến Minh Vương có quyền hi vọng anh sẽ được trao cơ hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.