Showbiz

Nỗi buồn của Quang Lê: Bố qua đời vẫn phải nén nỗi đau lên sân khấu hát

13/01/2022, 07:49
image

Khi ba qua đời, Quang Lê vẫn nén nỗi buồn lên sân khấu biểu diễn để hoàn thành trách nhiệm với khán giả.

Trong chương trình Trúc Diễm Show của hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, Quang Lê vừa tiết lộ một câu chuyện buồn khiến anh nhớ mãi tới tận bây giờ. Với nam ca sĩ, anh đã mất 1 năm để vơi được nỗi buồn đó.

Giọng ca của "Gõ cửa trái tim" cho biết, có nhiều nghệ sĩ rơi vào hoàn cảnh đang gặp chuyện buồn cá nhân vẫn phải bước lên sân khấu trình diễn.

img

Ca sĩ Quang Lê

Một lần, anh cùng ca sĩ Thủy Tiên hải ngoại đang đi diễn cùng nhau thì Thủy Tiên nhận được tin mẹ ở Việt Nam vừa qua đời vì tai nạn. Trong lúc ở Việt Nam đang làm tang lễ cho mẹ, Thủy Tiên tại Mỹ vẫn phải lên sân khấu diễn. Cô đau buồn nhưng không nói thành lời.

Lúc đó, Quang Lê chưa lâm phải tình cảnh như vậy nhưng anh cũng đồng cảm với đồng nghiệp của mình, chỉ biết động viên đàn chị cố gắng mạnh mẽ hơn. Ca sĩ Như Quỳnh cũng từng trong tình huống tương tự.

Cuối cùng, bản thân Quang Lê cũng trải qua tình huống éo le, đau xót ấy. Anh cho biết năm 2013, bố anh mất khi anh đã nhận đi hát cho các chùa ở Hawaii. thời điểm đó, nam ca sĩ tính bỏ hết các show đó, ở lại California để lo cho bố xong xuôi rồi mới đi hát.

img

Quang Lê vẫn lên sân khấu hát, khi anh chưa kịp làm đám tang cho bố

"Nhưng các quý cô, quý thầy tại chùa thương tôi nên bảo tôi qua hát rồi họ tụng kinh cầu siêu cho bố. Một người anh bảo tôi cứ tạm để bố ở phòng lạnh, qua hát cho chùa để họ cầu siêu cho bố.

Tôi nghe theo anh ấy và bay sang Hawaii hát cho chùa, để xong trách nhiệm với khán giả vì chùa đã quảng cáo show từ trước. Sau đó, tôi mới coi ngày tốt để làm đám tang đàng hoàng cho bố", Quang Lê chia sẻ.

Đối với anh, cảm giác bố mất đang nằm phòng lạnh nhà quàn, phận làm con chưa làm được gì mà phải đi hát, anh thấy rất nặng nề. Thế nhưng, anh vẫn phải đi để hoàn thành trách nhiệm với khán giả. Bước lên sân khấu, nam ca sĩ vẫn cố hát được nhưng không dám hát bài về cha mẹ vì sợ nghẹn trong lòng.

"Hát xong, tôi về lo liệu đám tang cho bố đầy đủ nhưng vẫn buồn trong lòng mất một năm mới vơi đi được", Quang Lê thổ lộ.

Theo nam ca sĩ, thậm chí nhiều nỗi buồn mà một người nghệ sĩ như anh không thể tâm sự với khán giả, phải giấu đi. Bởi, khán giả đã bỏ tiền mua vé, đến xem ca sĩ thì ca sĩ phải mang niềm vui tới cho khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.