Bóng đá

"Nội chiến" nảy lửa và điều chưa có tiền lệ trong lịch sử bóng đá Việt Nam

15/12/2020, 10:17

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam một trận "nội chiến" giữa ĐTQG và U23 có nhà tài trợ.

img

Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với U22 Việt Nam trong tháng 12

Sáng 15/12, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố nhà tài trợ chính hai trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam.

Theo đó, Công ty Cổ phần AceCook sẽ đồng hành cùng hai trận "nội chiến" của bóng đá Việt Nam diễn ra ngày 23/12 (sân Cẩm Phả, Quảng Ninh) và ngày 27/12 (sân Việt Trì, Phú Thọ).

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam một trận giao hữu nội bộ có nhà tài trợ. Điều này cho thấy bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển nói riêng rất giàu sức hút.

Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, hai trận đấu nói trên nhằm chuẩn bị chuyên môn cho hai đội tuyển quốc gia hướng tới các nhiệm vụ trọng điểm trong năm 2021 như: Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, AFF Suzuki Cup 2020, Vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 31 tại Việt Nam...

Đặc biệt, toàn bộ số tiền bán vé ở hai trận đấu này sẽ được VFF chuyển tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, hiện thầy trò HLV Park Hang-seo đang hội quân tập luyện tại Hà Nội với 36 cầu thủ. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 18/12 để chuẩn bị cho màn đọ sức với đàn anh.

Trở lại với hai trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam, BTC đưa ra các mệnh giá vé gồm: 50 nghìn, 100 nghìn và 150 nghìn. Vé được bán trực tiếp tại sân Cẩm Phả và sân Việt Trì từ 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Cũng theo thông tin từ BTC, hai trận "nội chiến" của bóng đá Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh OnSport VTC3 và K+.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.