Showbiz

Hiện tượng bí ẩn ở khách sạn cổ khiến Trấn Thành, Vỹ Dạ "nổi da gà"

13/12/2020, 09:01

Những hiện tượng kỳ lạ diễn ra khiến các nghệ sĩ như Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức... không dám ngủ một mình.

img

Trấn Thành khiến nhiều người rùng mình khi phát hiện những sự bất thường ở khách sạn

Trong chương trình Vô lăng tình yêu mới đây, Trấn Thành đã khiến nhiều người rùng mình khi hé lộ về những trải nghiệm tâm linh đặc biệt của mình. Anh tiết lộ, bản thân không sợ ma, chỉ sợ những thứ bất ngờ xuất hiện trong bóng tối.

Nam MC kể có lần hai chú chó của mình đồng loạt hướng về một điểm ở cầu thang và sủa inh ỏi. Dù anh nói thế nào hai chú chó cũng không thôi. Điều đó khiến anh không thể giải thích được. Chuyện này xảy ra vào khoảng 2-3h đêm khiến nam MC không khỏi liên tưởng đến những hiện tượng tâm linh bí ẩn.

Trong những lần lưu diễn, Trấn Thành từng nghe được những âm thanh kỳ lạ, gặp nhiều trường hợp kỳ quái phát ra trong khách sạn.

Tuy vậy, sự kiện đáng nhớ nhất khiến nam MC phải nổi cả da gà lại xảy ra tại một khách sạn tại Úc. Đây là một khách sạn khá lâu đời và cổ, hầu hết các nghệ sĩ từng đến đây đều phát hiện cảm giác âm u ngay từ khi bước vào.

Vì cảm nhận được sự bất thường, Lâm Vỹ Dạ đã phải chuyển sang phòng của các nghệ sĩ khác để xin ngủ chung. Tuy đông người, nhưng các hiện tượng bí ẩn khó lý giải vẫn diễn ra.

img

Trong những đợt đi lưu diễn và ngủ ở khách sạn, nhóm của Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức... gặp một số hiện tượng bí ẩn khó lý giải

"Ban đầu Anh Đức có ủi đồ, sau đó dọn bàn ủi sang một bên để đi ra ngoài. Thế nhưng lúc về, chiếc bàn để ủi quần áo bất ngờ xuất hiện chắn chéo cánh cửa ra vào, khiến mọi người không thể mở được cửa để vào phòng. Đây là chuyện không thể xảy ra, vì ngay trước đó chiếc bàn không được đặt ở vị trí này. Ai để như thế?", Trấn Thành kể.

Trước những hiện tượng bất thường không thể giải thích, các nghệ sĩ đều tò mò rủ nhau đi quay hình khách sạn.

Khi đến một căn phòng rất lớn, đột nhiên mấy điện thoại vụt tắt tối đen trong vài giây, sau đó lại quay tiếp bình thường.

Đáng sợ hơn, khi các nghệ sĩ kiểm tra lại đoạn phim mới quay được thì phát hiện mọi thứ đều được ghi hình được khoảng 40s nhưng màn hình nhiễu sọc 4-5 giây rồi lại ghi hình tiếp như bình thường.

Sau khi nghe xong trải nghiệm kinh hoàng của Trấn Thành, cả Sam và Ngô Kiến Huy đều tỏ ra sợ hãi và khẳng định, anh sẽ không dám tiếp tục ngủ một mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.