Văn hóa - Giải Trí

Nổi da gà với hình ảnh thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ chào mừng SEA Games 31

21/05/2022, 22:02
image

Các thí sinh xuất sắc nhất của đội HLV Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực hiện một video để quảng bá và cổ động SEA Games 31.

Đội HLV Mâu Thủy bảo toàn thành viên

Với chủ đề “Raise your voice” (tiếng Anh), tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022” không chỉ thử thách kỹ năng nói tiếng Anh của thí sinh, mà còn giúp thí sinh bộc lộ cá tính, quan điểm của bản thân khi vượt qua thử thách “iTalk Challenge”.

img

Các thí sinh trong tập 6 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”

Các thí sinh chia thành cặp đấu 1-1, trình bày quan điểm về các chủ đề khác nhau như: “Identity crisis” (Khủng hoảng bản sắc), “Courage to change” (Can đảm để thay đổi), Work – Life balance (Cân bằng công việc và cuộc sống), Make it possible (Tạo nên điều có thể), Great Opportunities (Cơ hội tuyệt vời), Climate Change (Biến đổi khí hậu),..

Ban giám khảo đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay, đặc biệt kiến thức, kỹ năng thuyết trình của thí sinh làm giám khảo vô cùng bất ngờ, thích thú.

img

Bên cạnh những thí sinh có sự thể hiện tốt, có những thí sinh còn bối rối và thiếu tự tin khi phải tranh biện bằng tiếng Anh.

Thí sinh Đặng Thu Huyền (SBD 202) đánh mất năng lượng, giám khảo Hà Anh phải động viên “Chị muốn mọi người toả ra năng lượng tích cực, năng lượng tự tin và vực dậy tinh thần thi đấu”.

Riêng trường hợp thí sinh Lê Thị Trúc Đào (SBD 310) – vừa nhận vé Bạc quay trở lại nhận sự chấn chỉnh từ HLV Mâu Thuỷ: “Chị không hiểu tại sao ban giám khảo cho em trở lại đây?”. Cô bày tỏ mong muốn Trúc Đào cần cố gắng hơn, nếu không sẵn sàng, nên nhường cơ hội cho người khác.

img

Kết quả chung cuộc, đội HLV Mâu Thuỷ giành chiến thắng và bảo toàn được thành viên trong đội. Đội HLV Kim Duyên phải chọn ra 10 thí sinh vào phòng đánh giá và loại.

Video đặc biệt mừng SEA Games 31

Nhằm chào mừng SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của đội HLV Mâu Thuỷ sẽ thực hiện một video quảng bá và cổ động, mỗi thí sinh có 3 lượt ghi hình.

img

Đội HLV Mâu Thủy

Nội dung sẽ gồm hai phần, phần 1 lần lượt từng thí sinh sẽ mặc trang phục truyền thống các nước và nói lời chào bằng ngôn ngữ của quốc gia đó.

Phần 2 tất cả thí sinh mặc áo dài, cùng HLV Mâu Thuỷ nói một thông điệp tiếng Anh gửi đến bạn bè quốc tế. Hà Anh và Võ Hoàng Yến là hai giám khảo của thử thách này.

Thí sinh Nguyễn Anh Khuê (SBD 200) không cần phải quay lượt thứ 3 vì đã hoàn hảo ngay từ lượt quay thứ 2. Giám khảo Hà Anh nhận xét Anh Khuê có thần thái rạng rỡ, uyển chuyển linh hoạt dù khoác lên người trang phục truyền thống trùm kín người của Malaysia.

img

img

Top 10 thí sinh của đội HLV Mâu Thủy trong phần thi quay video quảng bá SEAgames 31

Thí sinh Đỗ Trịnh Quỳnh Như (SBD 305) khiến giám khảo Võ Hoàng Yến nổi da gà vì thể hiện quá tốt trong trang phục truyền thống của Brunei.

Thí sinh Lê Hoàng Phương (SBD 316) bước ra với điệu nhảy phóng khoáng, tươi vui của Philippines. Giám khảo Hà Anh thích thần thái tuyệt vời và sự năng động của Hoàng Phương, trong khi giám khảo Võ Hoàng Yến mải lo nhìn Hoàng Phương vì quá xuất sắc.

Khép lại tập 6, tổng cộng có 15 thí sinh chính thức chấm dứt hành trình chinh phục vương miện Vinawoman.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.