Điều tra

Nỗi đau gia đình nữ sinh nghi bị cưỡng hiếp, ném xác dưới ao

07/06/2015, 13:13

Người dân nghi ngờ nạn nhân bị một gã cưỡng hiếp xong ra tay sát hại...

di-danh
Di ảnh của nạn nhân.

Trước sự ra đi đột ngột của con - Nguyễn Thị V. (SN 1997, trú tại khu Quang Trung, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn) vào ngày 1/6 vừa qua, chị Nguyễn Thị Th. (SN 1969) không kìm nén nổi nỗi đau và nước mắt.

Chị Th. đau đớn nhớ lại: "Sáng ngày 31/5, V. xin phép gia đình đi liên hoan cuối năm và xin một trăm nghìn đồng. Sau khi V. mất, gia đình đã hỏi các bạn tham gia buổi liên hoan thì được biết, trong lúc các bạn đang ăn uống vui vẻ, V. nhận được một cuộc điện thoại. Nghe xong, V. đã bật khóc nức nở. Các bạn nghe thấy V. nói: “Đến đón em nhé”...".

Chị Th. kể tiếp, đến chiều gia đình không thấy V. về nhà. Gọi điện cho V. cũng không liên lạc được. Sau đó, gia đình đi hỏi khắp nơi cũng không biết tung tích của con. Đến khoảng 14h ngày 1/6, chị nhận được hung tin, V. đã tử vong tại ao nước của một hộ dân ở thôn Ải xã Phượng Sơn.

Ngay sau đó, gia đình có mặt đề nghị cơ chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm tìm ra nguyên nhân cái chết của em V. Đến 21h cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân V. cho gia đình tổ chức tang lễ.

Anh Nguyễn Văn N. (SN 1967) bố V. cho biết, V. là người khá xinh và có tính cách mạnh mẽ. V. cũng có nhiều thanh niên theo đuổi, trong đó có anh của một người bạn học cùng ở xã Phượng Sơn. Chiều hôm trước, người thanh niên này có lên nhà hỏi về V. Tuy nhiên, đám tang cũng không thấy thanh niên này đến gia đình.

Vợ chồng chị Th. và anh N. nghi ngờ rằng, V. không phải tự tử bởi không có lý do gì để V. làm chuyện dại dột. Gia đình nghi ngờ đây là một vụ án mạng. Gia đình mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

Người dân sống ở thôn Ải xã Phượng Sơn nêu nghi án, nạn nhân V. tự tử ở đây là điều quá vô lý bởi ao nước chỉ đến ngực người lớn, nước bẩn thỉu. Cách đó chừng 100m, người dân phát hiện một bãi có ở ven gò có dấu hiệu bị xáo trộn. Nghi ngờ hung thủ cưỡng hiếp xong ra tay sát hại, sau đó bê nạn nhận men theo đường đồng rồi luồn qua cống nước ném xuống ao.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Ngọc Thành, Phó trưởng đội điều tra công an huyện Lục Ngạn cho biết thêm tin tức, trên người nạn nhân quần áo vẫn còn nguyên vẹn. Trong người vẫn còn hơn trăm nghìn đồng.

Trong quá trình khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng phát hiện trong âm đạo nạn nhân có dịch nhầy nên đã đưa đi giám định để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của V.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.