Tư vấn

"Nổi điên" với iPhone SE vì thiếu và yếu

23/03/2016, 16:06
image

Một số tính năng được ưa thích đã không có trên iPhone SE khiến người dùng thất vọng.

img_2745-x3-1280x720

iPhone SE vẫn còn thiếu một số tính năng khiến người dùng thất vọng.

Apple vừa cho ra mắt mẫu sản phẩm iPhone SE. Đây là chiếc smartphone có thiết kế bằng kim loại nhôm nguyên khối cứng cáp, ngoại hình giống hệt như chiếc iPhone 5s nhưng lại sở hữu cấu hình của chiếc iPhone 6s mạnh nhất hiện nay của Apple.

IPhone SE sở hữu cấu hình của iPhone 6s khiến nhiều người có quyền nghi ngờ vào việc Apple đã cạn kiệt ý tưởng thiết kế, hoặc tận dụng tối đa những chi tiết tồn kho để tạo ra chiếc smartphone này. Dù với lý do gì, rõ ràng Apple đang khiến người hâm mộ phiền lòng, và có thể khiến dư luận sớm nghĩ tới viễn cảnh sụp đổ của "người khổng lồ" Nokia một thời.

Ngoài ra, iPhone SE còn thiếu "trầm trọng" những thiết kế và tính năng bao gồm:

- iPhone SE có màn hình quá nhỏ chỉ 4 inch trong khi iPhone 6S có màn hình 4.7 inch và iPhone 6S Plus có màn hình 5.5 inch.

- Thiếu vắng lớn nhất của iPhone SE là không có 3D Touch, tính năng cảm ứng lực nổi bật nhất trên iPhone 6s và 6s Plus.

- Chỉ có hai lựa chọn dung lượng bộ nhớ: 16GB và 64GB. Với các mẫu iPhone 6s và 6S Plus, bạn có thể có lựa chọn dung lượng tới 128GB.

- Sử dụng camera sau 12MP giống như iPhone 6s nhưng camera trước lại không được kế thừa. iPhone 6S có camera selfie 5MP còn camera trước của iPhone SE chỉ có 1.2MP.

- Màn hình nhỏ của iPhone SE cũng có độ tương phản thấp hơn so với iPhone 6S. Apple liệt kê độ tương phản của iPhone 6S là 1.400:1, còn của iPhone SE chỉ có 800:1.

- Cuối cùng, iPhone SE còn thiếu cảm biến khí áp, tính năng Display Zoom và công nghệ dual-domain pixel để cải thiện góc nhìn màn hình.

Hy vọng, bài viết này sẽ giúp độc giả có cái nhìn đúng đắn và kỹ lưỡng trước khi quyết định sở hữu sản phẩm "đình đám" này của Apple.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.