Xem - ăn - chơi

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 10: Ji Hyun-Min Ho gặp biến cố?

15/12/2016, 17:07
image

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 10: Ji Hyun bất ngờ bị đau tim, Jun Jae gặp lại mẹ.

Capture

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 10: Ji Hyun bất ngờ bị đau tim, Jun Jae gặp lại mẹ. 

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 10: Ji Hyun-Min Ho gặp biến cố?

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 10 hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị và đầy gay cấn xoay quanh hai nhân vật là tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng thông minh Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn preview tập 10, Jun Jae đã phát hiện ra lọ thủy tinh chứa những giọt nước mắt ngọc trai của Shim Chung và tỏ vẻ khó hiểu. Sau đó, không hiểu vì lý do gì mà Shim Chung bất ngờ bị đau ngực, tay ôm lấy trái tim trong tiếng trống ngực liên hồi. Chi tiết này khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì lo sợ sẽ có chuyện không hay xảy đến với cặp đôi Shim Chung - Jun Jae.

Ngoài ra, trong tập 10, Jun Jae có thể đã gặp lại người mẹ đã bỏ rơi mình sau nhiều năm xa cách trong hoàn cảnh trớ trêu. Anh cùng "đồng nghiệp" tới một gia đình giàu có lừa đảo mà không hay, mẹ mình đang làm giúp việc ở đó. Không những thế, cô bạn Shi Ah chết mê chết mệt anh lại chính là em gái gia đình này.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 9: Lee Min Ho hôn Jun Ji Hyun

Trước đó, trong tập 9 phát sóng tối qua (14/12), Shim Chung và Jun Jae đã chính thức thành đôi sau khi trao cho nhau nụ hôn thắm thiết. Không những vậy, dường như Jun Jae đã nhận ra kiếp trước của mình sau khi được quan huyện Dam Ryung báo mộng và nhìn thấy bức chân dung của quan huyện này.

Liệu Shim Chung và Jun Jae sẽ có những biến cố gì? Jun Jae có thể nhớ ra tiền kiếp của mình hay không?

Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 10 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.