Xem - ăn - chơi

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 13: Ji Hyun-Min Ho mặn nồng

28/12/2016, 16:55
image

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 13: Tiên cá Shim Chung hạnh phúc trong vòng tay Jun Jae sau nụ hôn ngọt ngào.

15747780_562905837248786_6795707374853036338_n

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 13: Tiên cá Shim Chung hạnh phúc trong vòng tay Jun Jae sau nụ hôn ngọt ngào.

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 13: Ji Hyun-Min Ho mặn nồng

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 13 hứa hẹn mang đến nhiều cảnh phim lãng mạn và đầy kịch tính xoay quanh câu chuyện của nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn trailer tập 13 mới được đăng tải, Shim Chung sung sướng hạnh phúc nằm trong vòng tay của Jun Jae sau nụ hôn xác nhận tình yêu cuối tập 12. Cô nàng không ngừng phấn khích với suy nghĩ: "Heo Jun Jae thích mình. Liệu trái tim mình có nổ tung vì hạnh phúc không nhỉ?".

Tuy nhiên, hạnh phúc không dừng ở đó. Người mẹ kế độc ác của Jun Jae đã nhẫn tâm ra tay với bố anh, trơ mắt nhìn ông ngã cầu thang vì bệnh tái phát. Không chỉ vậy, tên sát thủ Ma Dae Young còn khiến khán giả lo lắng khi đang âm mưu thực hiện kế hoạch nguy hiểm nào đó. Điều này khiến cả Jun Jae và Shim Chung lo sợ, song anh vẫn vỗ về, an ủi cô rằng sẽ không để kết cục bi thương trong quá khứ lặp lại.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 12: Lee Min Ho cứu sống Jun Ji Hyun

Về phía cô nàng Cha Shi Ah, cô dẫn theo người giúp việc - chính là mẹ của Jun Jae đến nhà anh. Tại đây, bà vô cùng ngạc nhiên vì nhận ra con trai, trong khi đó, Shi Ah cũng bất ngờ không kém vì biết Jun Jae chính là con trai của cô giúp việc.

Xem thêm video:

Liệu có những nguy hiểm gì đang rình rập Jun Jae và Shim Chung? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 13 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (28/12) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.