Điện ảnh

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 16: Min Ho tìm cách cứu cha

10/01/2017, 17:05
image

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 16: Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 16: Lee Min Ho tìm cách cứu cha.

huyen thoai bien xanh 2

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 16: Lee Min Ho phát hiện ra kế hoạch hãm hại anh hòng chiếm đoạt tài sản thừa kế nên đã tìm cách cứu cha mình

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 16: Min Ho tìm cách cứu cha

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 16 hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ và gay cấn xoay quanh việc gia đình của thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho) bị hãm hại và chuyện tình yêu của anh với nàng tiên cá xinh đẹp Shim Chung (Jun Ji Hyun).

Trong đoạn preview tập 16 mới được đài SBS giới thiệu, tiệc sinh nhật bất ngờ của Shim Chung đã tạo ra cơ hội để mẹ con Joon Jae gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên, lúc gặp lại mẹ cũng là lúc Joon Jae nhận ra cha mình đang gặp nguy hiểm và phát hiện ra kế hoạch hãm hại anh của Kang Ji Yeon hòng chiếm đoạt tài sản thừa kế.

Ngay sau đó, Jooon Jae đã đến nhà cha của mình là Chủ tịch Heo để gặp ông. Tuy nhiên, anh trai của Joon Jae, Heo Chi Hyun (Lee Ji Hoon) đã ngăn không cho hai cha con gặp mặt dù Chủ tịch Heo đang ở trong nhà. Chi Hyun thậm chí còn lộ rõ bộ mặt thật với Chủ tịch Heo khi yêu cầu ông thừa nhận mình là con trai duy nhất.

Quá lo lắng cho cha mình, Heo Joon Jae đã quyết định làm theo phương pháp của mình là giả danh thợ sửa chữa vào nhà của Chủ tịch Heo để điều tra, tìm chứng cứ nhằm sớm vạch trần chân tướng.

Liệu Joon Jae có tìm ra chân tướng sự việc để bảo vệ cha của mình? Chuyện tình cảm của Heo Joon Jae và Sim Chung sẽ ra sao? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 16 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối mai 11/1 tại Hàn Quốc.

Xem thêm video Sim Chung chủ động trêu đùa, đòi xóa ký ức của Joon Jae:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.