Văn hóa - Giải Trí

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 17: Sim Chung bị lừa dối

12/01/2017, 17:05
image

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 17: Sim Chung (Ji Huyn) đã vô cùng đau khổ khi phát hiện bị lừa dối.

23-1484152543879

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 17: Sim Chung (Ji Huyn) đã vô cùng đau khổ khi phát hiện mình bị Joon Jae (Min Ho) lừa dối.

Trong tập 17 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, sau khi Shim Chung (Jun Ji Huyn) đụng độ với kẻ sát nhân Ma Dae Young, cô đã biết được toàn bộ kí ức của người cá Se Hwa, tiền thân của mình ở thời Joseon.

Không chỉ đau khổ vì nhìn thấy được kết cục bi thương của Dam Ryung và Se Hwa ở kiếp trước, Sim Chung còn rất buồn vì Heo Joon Jae (Lee Min Ho) lừa dối mình dù đã hứa sẽ không bao giờ nói dối.

Video preview Huyền thoại biển xanh tập 17:

Do quá thất vọng về Heo Joon Jae, Sim Chung còn yêu cầu anh hãy rời khỏi cô. Tuy nhiên, trái ngược với sự đau khổ của Sim chung, Joon Jae lại vô cùng bình tĩnh. Anh còn hỏi ngược lại Sim Chung phải chăng không muốn kết cục cả hai ở bên nhau khi bị cô chất vấn về lời nói dối.

Về phía tên sát nhân Ma Dae Young, sau khi bị Sim Chung xoá đi ký ức, hắn đã không còn nhớ nổi bản thân mình là người như thế nào. Điều này khiến anh trai của Joon Jae, Chi Hyun (Lee Ji Hoon) - con ruột của hắn vô cùng tức giận.

Chi Huyn thậm chí đã gọi cha ruột của mình là “thằng khốn” khi nói chuyện với Ma Dae Young.

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-12 lúc 12.28.45

Tên sát nhân Ma Dae Young không còn nhớ nổi bản thân mình là người như thế nào

Trong khi đó, mẹ của Joon Jae sau khi gặp lại con mình cũng đang cố gắng giành lại những gì mà mình và con trai đã bị Kang Seo Hee (Hwang Shin Hye) cướp mất. Được sự giúp đỡ của bà chủ cũ là Jin Ju, mẹ của Joon Jae đã xuất hiện trong cuộc gặp mặt của những phu nhân danh giá, khiến cho Kang Seo Hee (Hwang Shin Hye) điên cuồng tức giận.

Trong các tập trước, nhân viên thân tín của Chủ tịch Heo cũng là người chú luôn giúp đỡ Heo Joon Jae dù đang bệnh nặng cũng đã nhớ được tiền kiếp của mình và phát hiện chính Nam Doo và Chi Hyun là những kẻ xấu xa, muốn hãm hại Dam Ryung và Se Hwa. Điều này khiến nhiều fan lo sợ rằng Nam Doo sẽ có thể “đâm sau lưng” Joon Jae hoặc hãm hại Shim Chung.

Liệu thiên tài lừa đảo Heo Joon Jae có bảo vệ được Shim Chung và những người thân xung quanh mình? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 17 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (12/1) tại Hàn Quốc.

Xem thêm video Sim Chung và Joon Jae hẹn hò lãng mạn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.