Điện ảnh

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 18: Bạn thân hãm hại Min Ho

18/01/2017, 14:01
image

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 18: Trong lúc đau khổ vì mất cha, Min Ho bị bạn thân hãm hại.

Untitled

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 18: Trong lúc đau khổ vì mất cha, Min Ho bị bạn thân hãm hại

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 18: Min Ho bị bạn thân hại

Trong tập 18 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã vô cùng đau khổ khi cha mình là Chủ tịch Heo qua đời. Sự ra đi của cha khiến Joon Jae tuyệt vọng đến mức phải lên tiếng nhờ Sim Chung (Jun Ju Huyn) xóa đi những ký ức về cha của anh.

Trong khi đó, mẹ kế của Joon Jae dù là người đã ra tay đầu độc chồng vẫn giả vờ đau khổ, khóc lóc trong đám tang của ông, khiến Joon Jae vô cùng căm hận.

Xem video trailer Huyền thoại biển xanh tập 18:

Còn anh trai của Joon Jae, Chi Hyun (Lee Ji Hoon) sau khi nhận được lời cảnh báo đã đoán ra được tội ác của mẹ mình. Tuy nhiên, thay vì khuyên mẹ dừng tay và đầu thú hắn lại mua chuộc người anh em thân thiết của Joon Jae là Nam Doo (Lee Hee Jun) cùng lên kế hoạch hãm hại anh.

Không chỉ hãm hại Joon Jae, Nam Doo còn liên tục truy tìm nguồn gốc của Sim Chung nhằm kiếm nguồn lợi khổng lồ từ nàng tiên cá.

Về phía mẹ ruột của Joon Jae, sau khi tuyên bố giành lại những gì đã mất, bà đã xuất hiện trong đám tang của Chủ tịch Heo và tuyên bố với người vợ 2 rằng "kẻ trộm không thể làm chủ".

Lúc này Sim Chung cũng đã xuất hiện, nắm tay mẹ kế của Joon Jae và thấy được hết quá khứ đầy tội ác của bà ta. Cảm nhận sẽ có nguy hiểm rình rập Joon Jae, Sim Chung đã cảnh báo người yêu. Tuy nhiên, điều cả hai không thể ngờ là chính người anh em thân thiết Nam Doo lại ra tay đánh Joon Jae ngất đi ngay tại bãi đỗ xe.

Liệu Joon Jae có gặp nguy hiểm? Tội ác của người mẹ kế và Chi Huyn có bị vạch trần? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 18 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (19/1) tại Hàn Quốc.

Xem thêm video Joon Jae và Sim chung hẹn hò lãng mạn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.