Điện ảnh

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 19: Sim Chung bất ngờ bỏ trốn

19/01/2017, 16:32
image

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 19: Sim Chung bất ngờ bỏ trốn khi đang nằm viện sau khi cứu Joon Jae.

huyen thoai bien xanh 2

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 19: Sim Chung (Ji Huyn) bỏ trốn khiến Joon Jae (Lee Min Ho) vô cùng lo lắng

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 19: Sim Chung bất ngờ bỏ trốn:

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 19 hứa hẹn mang đến nhiều cảnh phim kịch tính xoay quanh câu chuyện của nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn trailer tập 19 mới được SBS đăng tải, sau khi đỡ đạn cho Heo Joon Jae, Sim Chung may mắn được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, rắc rối vẫn tìm đến với cặp đôi khi tên sát nhân Ma Dae Young vẫn còn ở ngoài vòng pháp luật.

Xem thêm video trailer tập 19 Huyền thoại biển xanh:

Theo đó, Ma Dae Young dù đã bị Sim Chung làm cho mất ký ức vẫn không quên mình là kẻ ác khi tấn công vị bác sĩ tâm lý đã chữa trị cho hắn suốt thời gian qua buộc ông phải làm cho hắn thấy hết những gì đã diễn ra trong quá khứ.

Về phía Kang Seo Hee, dù đã bị vạch trần tội ác đầu độc chồng, bà ta vẫn tỏ ra hung hăng, thách thức khi đối diện với mẹ ruột của Joon Jae.

Tình tiết đáng chú ý trong tập 19 là dù được cứu chữa kịp thời sau khi trúng đạn thay cho Joon Jae nhưng Sim Chung lại trốn khỏi bệnh viên khiến Joon Jae vô cùng lo lắng.

Liệu Joon Jae có tìm được Sim chung và bảo vệ cô? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 19 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (19/1) tại Hàn Quốc.

Xem thêm video Sim chung đỡ đạn cho Joon Jae:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.