Xem - ăn - chơi

Nội dung Huyền thoại biển xanh tập 7: Ji Huyn làm osin

06/12/2016, 10:22
image

Huyền thoại biển xanh tập 7: Sau khi xuất viện, tiên cá Shim Chung về nhà Heo Jun Jae làm... osin.

Capture

Huyền thoại biển xanh tập 7: Sau khi xuất viện, tiên cá Shim Chung về nhà Heo Jun Jae làm... osin.

Huyền thoại biển xanh tập 7: Ji Huyn làm osin cho Lee Min Ho

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 7 hé lộ những tình tiết bất ngờ và đầy thú vị xoay quanh câu chuyện của tiên cá lên cạn Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lang băm Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn trailer tập 7 mới hé lộ, Shim Chung đã trở về căn phòng gác mái quen thuộc - căn phòng ngay trong phòng ngủ của Jun Jae. Tập 7 hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thú vị cho khán giả bởi sau khi trở về nhà, Shim Chung bị Jun Jae bắt làm... osin giúp việc. Cô phải dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt là dọn bể bơi. Khi thấy nước, nàng tiên cá rất thích thú và định đưa chân xuống nước. Đoạn cuối trailer, Shim Chung còn cởi bỏ guốc và định xuống biển song bị nhân vật diễn viên khách mời cản lại.

Cũng trong tập 7 Huyền thoại biển xanh, thư ký của bố Jun Jae đã bị ám hại và nguy kịch trong bệnh viện. Người này kiếp trước cũng từng là bằng hữu của Jun Jae và cũng bị giết trên đường đưa tiên cá chạy trốn. Đặc biệt, tập phim này cũng hé lộ pha rượt đuổi tên sát thủ Ma Dae Young.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 6: Lee Min Ho nói yêu Jun Ji Hyun?

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 6 phim Huyền thoại biển xanh phát sóng hôm 1/12 vừa qua, tiên cá Shim Chung đã chết đi sống lại sau khi bị xe tông nhờ cái nắm tay của Jun Jae. Sau khi tỉnh dậy, cô khiến mọi người ngạc nhiên vì khỏe khoắn bất ngờ. Sau khi xuất viện, Jun Jae đưa Shim Chung đi trượt tuyết. Tại đây, anh yêu cầu cô nói "Em yêu anh" để kiểm chứng những nghi ngờ của mình.

Xem thêm video:

Liệu khi nào Jun Jae sẽ lấy lại được hồi ức đã mất? Thân phận tiên cá của Shim Chung có bị đe dọa hay không? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong  của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 7/12 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.