Điện ảnh

Nội dung Người phán xử tập 14: Lê Thành đối đầu với Phan Quân

06/05/2017, 18:05

Nội dung Người phán xử tập 14: Khi nghe tin Phan Quân ám sát vợ Đại Tim To, thái độ Lê Thành thay đổi.

cbnm,.

Nội dung Người phán xử tập 14: Lê Thành đối đầu với Phan Quân

Nội dung Người phán xử tập 14: Lê Thành đối đầu với Phan Quân

Người phán xử tập 13, những rắc rối xoay quanh Đại Tim To và gia đình Đại Tim To đang dần được gỡ rối sau khi Đại Tim To chết và mang theo một khoản tiền lớn của Phan Hải khiến Hải đứng ngồi không yên, hành động nông nổi thiếu suy nghĩ. Lê Thành đã biết được chuyện và tìm gặp Phan Quân đề nghị giúp đỡ theo gợi ý của cảnh sát.

Trong tập 13, Lê Thành và Phan Quân đã tìm đến nhà hai đứa trẻ thuyết phục và đưa hai đứa trẻ đến gặp mẹ. Được gặp lại con, bản năng làm mẹ và sự thiếu thốn tình cảm bấy lâu đã khiến cho Mai thay đổi suy nghĩ. Mai đồng ý trả lại số tiền cho Phan Thị.

1493941696-149393903532036-4

 

Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc êm đẹp ở đây thì một lần nữa hành động thiếu suy nghĩ của Phan Hải khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Do nôn nóng về số tiền đẻ lãi hàng ngày Hải đã sai Hùng Cá Rô ám sát vợ Đại Tim To. Do dự liệu từ trước, cảnh sát đã mật phục tại bệnh viện và bắt tận tay Hùng Cá Rô. Một lần nữa, sự nông nổi của Phan Hải đã khiến sự việc đi vào ngõ cụt và khiến Phan Thị đứng trước “kính ngắm” của lực lượng cảnh sát.

Xem trích đoạn Người phán xử tập 13

Người phán xử tập 14, sau khi nghe cảnh sát thuật lại việc người của Phan Thị ám sát vợ Đại Tim To sau khi lấy được số tiền lớn đó, Lê Thành đã tỏ ra hết sức bất ngờ và gọi ngay cho Phan Quân. Ông trùm Phan Quân không giải thích cũng như không phủ nhận những gì đã xảy ra khiến Lê Thành càng thất vọng hơn. 

Người phán xử tập 14, rất có thể Lê Thành sẽ bắt tay với công an trà trộn vào Phan Thị làm nội gián.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ tiếp tục được hé lộ trong tập 14 phát sóng vào lúc 21 giờ 40 tối thứ 5 (11/5) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.