Xem - ăn - chơi

Nội dung phim Huyền thoại biển xanh tập 8: Min Ho-Ji Hyun hạnh phúc

08/12/2016, 20:03
image

Nội dung phim Huyền thoại biển xanh tập 8: Jun Jae và Shim Chung có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Untitled

Nội dung phim Huyền thoại biển xanh tập 8: Jun Jae và Shim Chung có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Nội dung phim Huyền thoại biển xanh tập 8: Min Ho-Ji Hyun hạnh phúc

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 8 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh câu chuyện của nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và chàng thiên tài lừa bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Trong đoạn trailer tập 8, Shim Chung và Jun Jae đã có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Trong một phân đoạn, Shim Chung ghé tai Jun Jae và nói: "Tôi thích anh"  khiến anh chàng bật cười hạnh phúc và nhìn cô đắm đuối. 

Về chàng mỹ nam ngư xuất hiện trong tập 7 phát sóng tối 7/12, khi đang đi chung cùng Shim Chung thì anh chàng bỗng đau tim. Có vẻ như chuyện không hay đã xảy đến, bởi nam tiên cá từng tiết lộ, nhân ngư lên cạn vì tình yêu thì trái tim sẽ chỉ đập khi đối phương còn yêu họ. Điều này khiến Shim Chung không ngừng lo lắng về số phận mình.

Trong một tình tiết khác, Shim Chung vào thư viện tìm cuốn sách kể về câu chuyện cổ tích của nàng tiên cá và rơi nước mắt. Đáng chú ý, nước mắt nhân ngư sẽ biến thành ngọc trai. Điều này khiến khán giả lo lắng, bởi có vẻ như người bạn cùng nhà của Jun Jae đã phát hiện ra bí mật và mỉm cười đầy gian xảo.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 7: Lee Min Ho cay cú ghen tuông

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 7, khán giả đã được nhiều phen thích thú khi chứng kiến sự ghen tuông của Jun Jae. Biết Shim Chung từng yêu một chàng trai khác ở Tây Ban Nha, không ai khác chính là Jun Jae, anh chàng tỏ ra cay cú và không ngừng thắc mắc về nhân vật này. Không chỉ thế, từ khi gặp nam nhân ngư và học được chiêu trò kiếm cả tiền và tình, Shim Chung lên đời trong phút chốc. Cô về nhà cùng mỹ nam ngư khiến Jun Jae ghen tuông ra mặt. Đoạn cuối tập 7, khi Shim Chung đang hòa mình trong bể bơi và lộ đuôi cá thì Jun Jae bất ngờ xuất hiện khiến cô sững người.

Xem thêm video:

Liệu Jun Jae có phát hiện ra thân thế thực sự của Shim Chung hay không? Những khó khăn gì đang chờ đợi cô nàng ở phía trước? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 8 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (8/12) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.