Xem - ăn - chơi

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11: Linh tâm sự với Phong

08/12/2016, 11:01
image

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11: Cynthia tỏ ra khó chịu vì Linh giúp Junsu dọn đồ; Linh đi cùng và tâm sự.

Capture

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11: Cynthia tỏ ra khó chịu vì Linh giúp Junsu dọn đồ; Linh đi cùng và tâm sự với Phong.

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11: Linh tâm sự với Phong

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 11 hé lộ những tình tiết mới xoay quanh 4 nhân vật là Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh), Phong (Mạnh Trường)Cynthia (Jung Hae Na).

Trong đoạn trailer tập 11, Cynthia đến văn phòng làm việc của Junsu và tỏ ra khó chịu khi biết Linh đã giúp Junsu dọn đồ. Dù vậy, cô rất "ma mãnh" khi không biểu lộ cảm xúc thật của mình mà hỏi dò người yêu: "Anh nói chưa dọn dẹp xong thì không muốn em đến. Tại sao anh lại để trưởng nhóm Linh giúp? ". Khi Junsu đáp lại rằng: "Chỉ là tình cờ gặp thôi mà", Cynthia lại cười và nói: "Cũng đúng, chẳng có lý do gì để anh phải tỏ ra thân mật đúng không?". Nghe câu nói này của Cynthia, Junsu chỉ biết gật đầu rồi nhìn xa xăm đầy ưu tư.

Trong một diễn biến khác, dường như mối quan hệ giữa Linh và Giám đốc Phong đã nhẹ nhàng hơn nhiều. Thậm chí, Linh còn đi xe ô tô chung cùng Phong và mở lòng tâm sự: "Tôi cũng muốn lưu lại tất cả những kỷ niệm đã qua và cả những gì của quãng thời gian sắp tới nữa".

Xem thêm Tuổi thanh xuân 2 tập 10: Junsu bắt đầu nhớ ra quá khứ

Trước đó, trong tập 10 của bộ phim được phát sóng tối qua (7/12), tình hình của Junsu đã chuyển biến rõ rệt. Anh đã lo lắng, chú ý đến Linh nhiều hơn. Khi nhìn thấy Linh ở trên bãi biển ngoắc tay với một cô bé, Junsu chợt thấy cảnh tượng này rất quen thuộc. Hình ảnh về cái ngoắc tay của anh với một cô gái bỗng chốc hiện ra. Bác sĩ chuẩn đoán có lẽ đó là những việc đã từng xảy ra trong quá khứ mà Junsu đã quên đi.

Xem thêm video:

Liệu Junsu có thể nhớ lại quá khứ hay không? Mối quan hệ của Junsu và Linh sẽ tiếp tục như thế nào? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 11 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (8/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.