Điện ảnh

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20: Cuộc nói chuyện căng thẳng

11/01/2017, 12:55
image

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20 khoảng thời gian thân mật của Linh - Junsu ở Hàn Quốc bị phát hiện

4

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20: Cuộc nói chuyện căng thẳng

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20: Cuộc nói chuyện căng thẳng

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 20 đã phát sóng đoạn preview mới nhất của tập phim phát sóng vào 21 giờ 30 tối nay. Ở tập phát sóng này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút kịch tính từ cuộc nói chuyện giữa 4 người Phong - Cynthia - Linh - Junsu

Trong đoạn preview tập 20 Tuổi thanh xuân 2, đã có cuộc nói chuyện căng thẳng giữa 4 nhân vật chính. Nội dung của cuộc nói chuyện xoay quanh khoảng thời gian Linh và Junsu ở Hàn Quốc.

Xem preview Tuổi thanh xuân 2 tập 20

Cuối cùng thì giấy cũng không gói được lửa, những linh tính và sự đa nghi của Cynthia, cùng với việc bức tranh Junsu và Linh cùng mua ở Hàn Quốc được gửi về Việt Nam khiến hai người họ không thể tiếp tục nói dối rằng khoảng thời gian ở Hàn Quốc hai người không gặp nhau và chỉ gặp ở sân bay khi trở về nước. 

1

Cynthia đã nhiều lần tỏ ra nghi ngờ về tình cảm của Linh và Junsu

tập 19 Tuổi thanh xuân 2 khán giả xem phim đã được phen mừng hụt và khá thất vọng vì biểu hiện "bắt cá hai tay" của Junsu. Khi ở Hàn Quốc mặn nồng với Linh nhưng khi về Việt Nam lại ậm ờ và vẫn vui vẻ bên cạnh Cynthia, không ra mặt bảo vệ được nổi một lần khi Cynthia nói bóng nói gió Linh.

23

Liệu Junsu có lựa chọn Linh hay vẫn vui vẻ bên Cynthia?

Ở tập phát sóng tối nay, khi mọi người đã biết chuyện Linh và Junsu gặp nhau ở Hàn Quốc liệu diễn biến tình cảm của hai người còn có gì trắc trở? Liệu Junsu có lựa chọn Linh hay vẫn vui vẻ bên Cynthia?

Mời quý vị chú ý đón xem tập 20 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h30 hôm nay (11/01) trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.