Xem - ăn - chơi

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 25: Em gái Junsu xuất hiện

26/01/2017, 12:58
image

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 25 em gái Junsu xuất hiện, Phong tiếp cận tìm hiểu mọi chuyện

sxdfghjkl

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 25: Em gái Junsu xuất hiện

 Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 25: Em gái Junsu xuất hiện

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 25 vừa ra trailer chính thức của tập mới nhất phát sóng vào 21h30 tối nay (26/1), nhiều tình tiết mới sẽ được hé lộ trong tập phát sóng tối nay khi xuất hiện nhân vật mới là Jun He - em gái của Junsu, người trước đây từng rất thân thiết với Linh.

Trong đoạn preview tập 25 Tuổi thanh xuân 2 cảnh quay em gái Junsu và Cynthia nói về chuyện tình cảm của Junsu và Cynthia. Jun He tỏ ra khá quan tâm về Linh, theo như lời Cynthia là một người hâm mộ Junsu, tuy nhiên Jun He lại cảm thấy Linh rất quen, như người mà trước kia cô đã từng gặp gỡ rất nhiều lần.

Ở một phân đoạn khác, Phong cố tình tìm mọi cách tiếp cận em gái Junsu để tìm hiểu những chuyện mà anh còn thắc mắc trong quá khứ.

Xem preview tập 25 Tuổi thanh xuân 2:

Ở tập 24, Phong làm mọi cách để ngăn cản tình cảm của Junsu và Linh, Junsu cũng rất áy náy vì anh mà Cynthia có ý định tự sát.

Cao trào của tập phim đẩy lên khi có sự xuất hiện của em gái Junsu, Jun He tỏ ra khá bất ngờ khi gặp mặt Linh. Chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra khi Jun He xuất hiện?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim ở tập 25 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h15 hôm nay (25/1) trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.