Xem - ăn - chơi

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Phong theo đuổi Linh

14/12/2016, 13:23
image

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Phong quyết định tán tỉnh Linh, bị Junsu và Cynthia bắt gặp.

Capture

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Phong quyết định tán tỉnh Linh, bị Junsu và Cynthia bắt gặp.

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Phong theo đuổi Linh

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 12 hé lộ những tình tiết mới đầy gay cấn và thú vị xoay quanh 4 nhân vật là Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh), Phong (Mạnh Trường) Cynthia (Jung Hae Na).

Trong đoạn trailer tập 12 mới được đăng tải, Phong đã lộ rõ ý đồ tán tỉnh Linh và trực tiếp bày tỏ tấm lòng của mình. Sau khi hai người kết thúc cuộc họp với Tập đoàn, Linh trở về thăm bố mẹ một ngày. Điều bất ngờ là, Phong không bay vào Đà Nẵng luôn mà ở lại Hà Nội đợi về cùng Linh. Anh lái chiếc xe ô tô sành điệu đến trước cửa chung cư nhà Linh đón cô. Phong nói: "Tôi muốn đợi cô đi cùng" khiến Linh không khỏi ngạc nhiên.

Trong một tình tiết khác, sau khi về đến Đà Nẵng, Phong cầm tay Linh kéo đi trong sự chống cự của Linh. Cô vừa cố dứt tay khỏi Phong, vừa kêu lên: "Giám đốc Phong bỏ tay tôi ra". Đúng lúc này, Cynthia và Junsu đi đến. Đáng chú ý, khuôn mặt Junsu tỏ ra không mấy thoải mái.

Xem thêm Tuổi thanh xuân 2 tập 11: Junsu nhớ nhung Linh

Trước đó trong tập 11 phát sóng tối 7/12 vừa qua, Phong liên tục theo đuổi Linh sau khi nhận ra cô không hề bướng bỉnh và tự cao như mình nghĩ. Trong khi đó, Junsu cũng đã tỏ rõ sự quan tâm, lo lắng cho Linh. Anh đã có cảm tình hơn với cô người yêu mà anh không hề hay biết.

Xem thêm video:

Liệu Junsu và Linh sẽ có thái độ như thế nào trong tình huống khó xử này? Phong và Cynthia sẽ có hành động gì? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 12 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (14/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.