Xem - ăn - chơi

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 13: Cynthia-Phong ghen tuông

15/12/2016, 11:09
image

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 2 tập 13: Cynthia và Phong cùng ghen tuông vì Junsu quan tâm, bảo vệ cho Linh.

Capture

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 13: Cynthia và Phong cùng ghen tuông vì Junsu quan tâm, bảo vệ cho Linh.

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 13: Cynthia-Phong ghen tuông

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 13 vừa hé lộ những tình tiết mới về mối quan hệ của 4 nhân vật là Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh), Cynthia (Jung Hae Na) Phong (Mạnh Trường).

Trong đoạn preview tập 13, cả Phong và Cynthia đều tỏ vẻ ghen tuông ra mặt. Cynthia ngồi trong phòng làm việc, khuôn mặt đầy giận dữ và bức xúc khi nghĩ lại cảnh Junsu bảo vệ Linh. Dường như trước đó cả hai đã cãi vã và Junsu cũng tức giận nói rằng: "Trước khi nói người khác, chẳng phải chúng ta nên lo cho trưởng nhóm Linh trước hay sao? Chúng ta và trưởng nhóm Linh là đồng nghiệp, và rõ ràng trong chuyện này cô ấy bị oan".

Về phía Phong, khi biết tin Jace (tức Junsu) xuất hiện kịp thời và kéo tay Linh đi, anh chàng Giám đốc bất ngờ "sửng cồ" lên và thắc mắc: "Tại sao lúc nào cũng là hắn?". Thấy vậy, người trợ lý cũng gật gù và nói rằng: "Công nhận, như duyên tiền định ấy nhỉ?". Câu nói này khiến anh chàng hứng một cú bạt tai từ Phong.

Xem thêm Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 12: Junsu ra tay bảo vệ Linh

Trước đó, trong tập 12 phát sóng tối qua (14/12), tình cảm của Phong ngày càng tiến triển mạnh mẽ. Anh quan tâm, lo lắng cho Linh, sẵn sàng ở Hà Nội thêm một ngày để đợi đưa Linh vào Đà Nẵng. Trong khi đó, Junsu cũng không còn lạnh lùng với Linh mà chủ động trò chuyện, thậm chí là bảo vệ cô. Tín hiệu đáng mừng này khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

phim4-1481728980174

Linh bị một người phụ nữ lạ hành hung.

phim3-1481728980173

Đúng lúc này, Junsu túm lấy tay người phụ nữ để bảo vệ Linh.

tuoi-thanh-xuan-2-manh-truong-nam-tay-keo-nha-phuo

Junsu ra tay bảo vệ Linh.

Liệu cơn ghen của Cynthia và Phong sẽ diễn ra thế nào? Mối quan hệ của Linh và Junsu sẽ tiến triển ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 13 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng tối nay (15/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.