Xem - ăn - chơi

Nội dung "Tuổi thanh xuân 2" tập 14: Đứng hình Linh và Junsu

21/12/2016, 15:55
image

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 14: Cynthia và Phong "đứng hình" khi bắt gặp Linh và Junsu đi cùng nhau trong đêm.

Capture

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 14: Cynthia và Phong "đứng hình" khi bắt gặp Linh và Junsu đi cùng nhau trong đêm.

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 14: Cynthia-Phong sững sờ bắt gặp Linh-Junsu

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 14 hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn và đầy thú vị xoay quanh câu chuyện về 4 nhân vật là Linh (Nhã Phương), Junsu (Kang Tae Oh), Cynthia (Jung Hae Na) Phong (Mạnh Trường).

Đoạn trailer tập 14 hé lộ 3 tình tiết mới. Đầu tiên là cảnh Phong và Linh đối thoại với nhau. Dường như Linh yêu cầu Phong tránh mặt vì việc hiểu lầm khiến Linh suýt bị bà chủ tịch tát, song Phong lại gạt đi và cho rằng chuyện đó không đáng để hai người phải tránh mặt hay phải thận trọng.

Trong diễn biến khác, Junsu ngồi an ủi, vỗ về Cynthia. Có vẻ như cặp đôi người Hàn Quốc đã giận dỗi nhau vì việc Junsu bảo vệ Linh. Lúc này, Cynthia chấp nhận làm lành.

Tuy nhiên, đỉnh điểm của tập phim được nhân lên ở tình tiết cuối. Không hiểu đã có chuyện gì xảy ra khiến Linh và Junsu lại ở cùng nhau trong bóng tối và chỉ có một ngọn nến soi sáng. Bất ngờ hơn, Cynthia và Phong lại cùng bắt gặp Linh và Junsu trong hoàn cảnh này. Cả hai không giấu được vẻ lúng túng, sững sờ.

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 13, giám đốc Phong hào hoa lại ngày càng để mắt tới Linh hơn. Phong đã dùng rất nhiều "chiêu trò" để khiến Linh phải ấn tượng với mình. 

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Linh và Junsu vẫn chưa có tiến triển gì đáng kể do Junsu vẫn chưa nhớ ra được chuyện gì trong quá khứ. Junsu vẫn coi Linh đơn thuần chỉ là một đồng nghiệp.

Xem thêm video:

Về phía Cynthia, vì lo sợ Linh và Junsu sẽ thân thiết với nhau hơn nên cũng tìm đủ mọi cách để hạn chế hai người có thời gian ở cạnh nhau. Đồng thời, cô cũng tỏ ra ghen tuông và giận dỗi với Junsu, khiến anh phải lo lắng.

Liệu Linh và Junsu đã có chuyện gì? Phong và Cynthia sẽ ứng xử ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 14 bộ phim Tuổi thanh xuân 2, phát sóng lúc 21h tối nay (21/12) trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.