Điện ảnh

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 28: Junsu rủ Linh bỏ trốn?

15/02/2017, 14:01

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 28: Junsu thuyết phục Linh bỏ lại tất cả, cùng anh quay trở về Đà Nẵng.

screen-shot-2017-02-10-at-11-02-11-am

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 28: Junsu thuyết phục Linh bỏ lại tất cả, cùng anh quay trở về Đà Nẵng. 

Nội dung Tuổi thanh xuân 2 tập 28: Junsu rủ linh bỏ trốn?

Phim Tuổi thanh xuân 2 tập 28 vừa hé lộ phân đoạn vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết mới.

Trong đoạn preview tập 28 Tuổi thanh xuân 2, sau khi nhớ lại một phần quá khứ, Junsu đã bày tỏ tình cảm của mình danh cho Linh.

"Giờ anh đã hiểu lý do anh bị thu hút bởi em. Dù có cố gắng đến mấy cũng không thể ngừng cảm xúc đó lại. Dù anh không thể nhớ ra em thì trái tim anh luôn hướng về em" - những tâm tư mà giấu trong lòng bấy lâu đã được Junsu nói ra hết với Linh.

Không chỉ dừng lại ở đó, Junsu còn thuyết phục Linh bỏ lại tất cả và cùng anh quay trở về Đà Nẵng. Về lại vùng đất nhiều kỷ niệm ấy họ sẽ đàng hoàng nói tất cả sự thật cho mọi người biết. Và Junsu hứa rằng anh sẽ mãi mãi ở bên Linh.

Xem preview tập 28 Tuổi thanh xuân 2:

Lời thổ lộ của Junsu đã khiến Linh đứng trước những sự lựa chọn rất khó khăn, một bên là tình yêu, một bên là cuộc sống bình yên mà cô đang có.

Nếu chấp nhận nối lại tình cảm với Junsu, Linh cũng sẽ phải rời khỏi công ty vì những sai sót xảy ra trong lúc tâm trí đang rối bời. Junsu cũng sẽ bị chấm dứt hợp đồng làm việc tại khu nghỉ dưỡng và phí hoài một cơ hội tốt cho sự nghiệp.

Liệu Linh có quyết định theo Junsu trở về Đã Nẵng? Hay ở lại để bảo vệ sự nghiệp và Junsu? Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim ở tập 28 Tuổi Thanh Xuân 2 phát sóng lúc 21h30 hôm nay (15/2) trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.