Trong nước

Nơi hội ngộ 21 tấm gương "Nick Vujicic của Việt Nam"

25/05/2014, 14:54

Tại đêm gala "Tỏa sáng nghị lực Việt" nói về chủ đề "Sống chung thực", Nick Vujicic chia sẻ cách sống trung thực, sống trách nhiệm và sống nghị lực.

Đã có rất đông các khán giả tới tham dự chương trình đặc biệt này.
Đã có rất đông các khán giả tới tham dự chương trình đặc biệt này.

Tối qua, 24/5 chương trình gala tỏa sáng nghị lực việt được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đường Lê Đức Thọ ( Từ Liêm, Hà Nội). Tham gia chương trình có vị khách mời đặc biệt, diễn giả Nick Vujicic và gia đình, ngoài ra chương trình còn có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh cùng toàn thể các ban ngành trung ương và hàng ngàn sinh viên, quần chúng nhân dân cũng có mặt.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, đêm gala là dịp hội ngộ 21 tấm gương nghị lực trên khắp mọi miền đất nước, chương trình đã đánh thức những giá trị sống tốt đẹp với mỗi con người Việt Nam.

Nick Vujicic cùng em gái và em rể bước ra sân khấu giao lưu với khán giả.
Nick Vujicic cùng em gái và em rể bước ra sân khấu giao lưu với khán giả.

Với chủ đề “sống trung thực” ở đêm gala tỏa sáng nghị lực Việt tại Hà Nội, Nick Vujicic đã chia sẻ, “ Tôi rất vui khi quay trở lại Việt Nam, thấy rất nhiều người tham gia chương trình tôi rất biết ơn các bạn đã chào đón gia đình tôi tại Việt Nam. Rất biết ơn bố, mẹ vì họ đã dậy tôi cách yêu thương người khác, dậy tôi cách cách chấp nhận bản thân, theo tôi các bạn hãy sống chân thật, sống trách nhiệm, sống nghị lực, trước hết các bạn hãy sống chân thật với chính mình”.

Nick khẳng định “tất cả đều khởi đầu bằng một tầm nhìn, sự chân thật và tất cả yêu thương. Việt Nam là ai, Việt Nam có tầm nhìn của tình yêu thương, có cơ hội và hi vọng . Tôi yêu Việt Nam rất nhiều và Việt Nam là bạn của tôi, tình bạn là nền tảng của tình yêu thương,  cám ơn các bạn”.

Có mặt ngay từ đầu chương trình, bạn Phạm Thanh Hà sinh viên năm cuối trường ĐHKHXH&NV tâm sự, “trước tiên là mình cảm thấy vui sướng khi được tham dự chương trình, mình rất ngưỡng mộ chú Nick Vujicic một con người giàu nghị lực đã vượt lên tất cả những khó khăn để đối mặt với cuộc sống. Đặc biệt là qua chương trình giúp mình hiểu được nhiều điều về “cách sống trung thực”, phải sống có trách nhiệm với những người xung quanh và với chính bản thân mình”.

Ca khúc Tự Nguyện được hát vang lên hòa cùng màu cờ Tổ Quốc.
Ca khúc Tự Nguyện được hát vang lên hòa cùng màu cờ Tổ Quốc.

Kết thúc chương trình là bài hát “Tự Nguyện” để thể hiện tình yêu đất nước, tình yêu biển đảo của mỗi người. Đồng thời nhắc nhở các bạn trẻ luôn hướng về Tổ quốc một cách đúng đắn và có trách nhiệm.

Quỳnh An

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.