Hồ sơ tài liệu

Nói không ra hơi, Clinton vẫn xuất sắc dẫn trước Trump

08/09/2016, 08:21
image

Dù tình trạng sức khỏe không tốt nhưng bà Clinton vẫn đang dẫn trước Donald Trump.

clinton

Bà Clinton vẫn đang dẫn trước Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng dù tình hình sức khỏe không tốt.

Ngày 6/9 vừa qua, Washington Post/Survey Monkey đã công bố kết quả điều tra trên tất cả 50 bang của Mỹ từ ngày 9/8 - 1/9 về cuộc đua vào Nhà Trắng với sự tham gia của hơn 74.000 cử tri đã đăng ký đi bỏ phiếu.

Theo đó, ứng cử viên của Đảng Dân chủ Hillary Clinton đang chiếm ưu thế tại hầu hết các bang còn do dự và thậm chí một số bang truyền thống của Đảng Cộng hoà.

Như vậy, bà Clinton hiện đang nắm trong tay 244 phiếu đại cử tri, trong khi tỷ phú Donald Trump của Đảng Cộng hòa có 126 phiếu, còn lại 168 phiếu đang nằm trong diện tranh chấp giữa hai ứng viên.

Đây được coi là cuộc điều tra lớn và có độ chính xác cao nhất, với mẫu khảo sát lớn vượt xa con số hơn 1.000 mẫu mỗi tuần.

>>>>Xem thêm video:

Ngoài ra, các cuộc điều tra khác được công bố từ ngày 1/9 đến nay cho thấy bà Clinton đang chiếm ưu thế với 7 điểm theo USA Today/Suffolk, 6 điểm theo NBC News/SM.

Ở một diễn biến khác có liên quan cùng ngày, bà Hillary Clinton đã phải ngừng bài phát biểu của mình trước cử tri thành phố Cleveland, bang Ohio, vì bị ho không ngừng trong suốt 4 phút.

Sau đó, bà Clinton đã phải “chữa cháy” bằng cách nói đùa rằng chính vì dị ứng với Donald Trump nên bà bị ho.

Tình hình sức khỏe của bà Clinton gần đây liên tục được xới lên và có thể khiến nữ ứng viên Tổng thống mất điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.