Trong nước

Nỗi lo của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Campuchia

24/11/2018, 13:07
image

Đội tuyển Việt Nam có nguy cơ bị mất hai trụ cột ngay cả khi vào bán kết AFF Cup 2018.

doan-van-hau

Nỗi lo của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Campuchia

19h30 hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu ở AFF Cup 2018 khi tiếp đón Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Dù có tiến bộ thời gian qua nhưng Campuchia vẫn là đội bóng yếu, là đại diện của một trong những nền bóng đá yếu nhất Đông Nam Á. Nhưng không phải vì thế mà đội tuyển Việt Nam không có nỗi lo.

Sau 3 lượt đấu đầu tiên, Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải là 2 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nhận 1 thẻ vàng. Hai cầu thủ này sẽ bị treo giò ở bán kết nếu như nhận thêm một thẻ vàng nữa. Đây là áp lực đáng kể với hai cầu thủ này. Họ vừa phải thi đấu chắc chắn, vừa phải tránh thẻ phạt. Ngay cả ban huấn luyện cũng phải cân nhắc có sử dụng Văn Hậu và Quế Ngọc Hải hay không, thời điểm nào rút họ ra. 

Một số ý kiến cho rằng đội tuyển Việt Nam nên bảo toàn lực lượng, tránh chấn thương và thẻ phạt khi đối đầu với Campuchia. Thế nhưng hiện tại chiếc vé vào bán kết còn chưa chắc chắn nên việc giữ chân hay tránh thẻ phạt không có ý nghĩa gì.

Rất có thể, HLV Park Hang-seo sẽ cho hai cầu thủ này ra nghỉ ở một thời điểm thích hợp trong trận đấu, khi chiếc vé vào bán kết của ĐTVN đã được đảm bảo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.