Bóng đá

Nỗi lo lớn nhất của tuyển Việt Nam trước thềm King’s Cup

30/05/2019, 15:42

Không phải chuyên môn, thể lực mới là nỗi lo lớn nhất của ĐTVN trước thềm King’s Cup 2019.

img
ĐTVN gặp khó khăn khi lịch di chuyển, tập luyện cho King's Cup 2019 quá gấp gáp

Ngày 1/6 tới, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan dự King’s Cup 2019. Nhiều ý kiến lo ngại về chuyên môn khi HLV Park Hang-seo triệu tập một số cầu thủ phong độ thấp hoặc chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Dẫu vậy, đây không phải vấn đề đáng lo ngại nhất của đoàn quân áo đỏ.

Theo lịch thi đấu của V-League 2019, vòng 12 sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 và 31/5. Trong khi đó, lịch tập trung của ĐTVN là 1/6. Đáng ngại nhất, ở loại trận ngày 31/5, những đội bóng có quân lên tuyển như Hà Nội FC, SLNA làm khách ở Gia Lai và TP HCM. Điều này đồng nghĩa nhiều tuyển thủ khi vừa chơi xong sẽ phải tức tốc di chuyển ra Hà Nội để hội quân.

Chưa hết, theo lịch trình của đội tuyển, ngay tối 1/6, toàn đội sẽ di chuyển sang Bangkok rồi tiếp tục nối chuyến xuống Buriram. Dự kiến phải tới 2/6, thầy trò ông Park mới có mặt ở Buriram, địa điểm đá King’s Cup 2019.

Như vậy, ngay cả khi lao vào tập luyện luôn ngày 2/6, ĐTVN cũng chỉ có 3 ngày vừa hồi phục vừa tập luyện. Cộng thêm việc vừa phải thi đấu và di chuyển, thể lực rõ ràng là vấn đề lớn với đoàn quân áo đỏ. HLV Park Hang-seo và chuyên gia thể lực người Hàn Quốc chắc chắn phải có những tính toán nếu không muốn ĐTVN bị hụt hơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.