Thể thao

Nổi loạn bất thành, Diego Costa đòi làm "vua tiền lương" Ngoại hạng Anh

20/01/2017, 18:00
image

Diego Costa chỉ cam kết tương lai tại Chelsea với điều kiện anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League.

Diego-Costa-300k
Diego Costa chỉ gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu nhận được mức lương cao nhất Premier League: 300 bảng/tuần

Tương lai của Diego Costa đang là đề tài thu hút được sự quan tâm của đông đảo báo chí, truyền thông, giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Tưởng như chân sút 28 tuổi không còn chỗ đứng tại Chelsea bởi những mâu thuẫn với Ban huấn luyện nhưng mọi thứ đã được giải quyết một cách êm thấm.

Để chắc chắn và nắm đằng chuôi trong vụ này, Ban lãnh đạo của The Blues đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Costa. Nhưng “quái thú” cũng không phải dạng vừa, bởi theo Express, chỉ khi nào trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League thì anh mới đồng ý ký vào giao kèo mới.

Cụ thể, Costa yêu cầu nhận được mức đãi ngộ lên tới 300.000 bảng/tuần, cao hơn cả cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Điều này xem ra hợp lý bởi chân sút gốc Brazil đang là ngôi sao hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh với 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân mùa này.

Liệu Ban lãnh đạo của Chelsea có “xuống thang” với Costa như Antonio Conte và Ban huấn luyện? Nếu phía The Blues không đồng ý, “quái thú” hoặc là trở lại Atletico Madrid hoặc là sang Trung Quốc, nơi mà bản hợp đồng với mức lương hậu hĩnh 30 triệu bảng/năm đang chờ anh đặt bút ký vào.

img

Tin bóng đá tối 17/1: CLB Trung Quốc xác nhận hỏi mua Diego Costa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.