Showbiz

Nói lời vĩnh biệt với "Cô dâu 8 tuổi"

03/04/2016, 14:21

"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã được hỏa táng với chiếc váy cưới đỏ của mình ngày 2/4.

a

"Cô dâu 8 tuổi" mặc chiếc váy cưới đỏ trong tang lễ của mình. 

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã về cõi vĩnh hằng vào ngày 2/4, một ngày sau khi cô tự tử ở tuổi 24. Pratyusha đã được hỏa táng ở Mumbai trước sự đau xót và tiếc nuối của gia đình, bạn bè và người hâm mộ “Cô dâu 8 tuổi” xinh đẹp này.

Ngôi sao Bollywood Pratyusha Banerjee đã được thực hiện nghi lễ cuối cùng của mình và hỏa táng theo buổi lễ của người Hindu vào ngày 2/4. Gia đình và bạn bè của cô, trong đó có nhiều ngôi sao Bollywood, đã tập trung tại nhà thiêu ở Oshiwara, Mumbai, để tỏ lòng kính trọng của họ khi mất đi Banerjee thân yêu, người đã kết liễu cuộc sống của mình  hôm 1/4. Cái chết của cô là điều đau lòng với toàn thể người thân.

Cha mẹ Pratyusha đã đáp chuyến bay đến Mumbai từ quê hương Jamshedpur, Jharkhand ngay sau khi nhận được tin khủng khiếp về cái chết của cô. Ở đó, vô số bạn bè của nữ diễn viên yêu quý đang chờ đợi, bao gồm cả các ngôi sao Bollywood như Mahi Vij, Rakhi Sawant, Kamya Punjabi, Ratan Rajput và Vikas Gupta.

Có lẽ đó thực sự là một ngày khủng khiếp, và nỗi đau hiện rõ trên khuôn mặt của tất cả mọi người. Pratyusha đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai chỉ một ngày trước khi cô và bạn bè có hẹn tụ tập, mà không để lại bất kỳ lời gì. Một cô gái trẻ hạnh phúc, một người phụ nữ sắp kết hôn đột nhiên biến mất mãi mãi! Pratyusha nhận được nghi lễ cuối cùng của người Hindu trước khi chìm vào giấc ngủ mãi mãi.

Thực đau lòng, Pratyusha đã được hỏa táng trong bộ váy cưới của cô. Cô đã chuẩn bị cho đám cưới của mình với nam diễn viên Rahul Singh, 47 tuổi, và đã rất vui mừng về những chiếc váy đỏ tuyệt đẹp sẽ mặc trong ngày trọng đại của mình. Khi còn sống Pratyusha luôn ước mơ được làm đám cưới. Cô cũng đã đặt may váy cưới với nhà thiết kế nổi tiếng Rohit Verma. Đáng tiếc rằng, cô sẽ không bao giờ còn được mặc chiếc váy này trong hôn lễ trọng đại của cuộc đời của mình.

 Những hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee trên trang cá nhân Facebook của cô:

11

22

33

44

55

66

77

88

99

1010

1111

1212

1313

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.