Thể thao

“Nói một đằng làm một nẻo”, PSG chính thức kiện Deniz Aytekin lên UEFA

15/03/2017, 17:41

Theo một loạt nguồn tin khác nhau, PSG đã chính thức đưa đơn kiện trọng tài bắt chính trận Barca vs PSG lên UEFA.

Deniz-Aytekin
PSG đã chính thức kiện trọng tài Deniz Aytekin lên UEFA

Sau thảm bại 1-6 trước Barcelona vào giữa tuần trước, Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG thừa nhận trận thua không tưởng này là do PSG đá kém chứ không phải là lỗi của trọng tài chính Deniz Aytekin.

Nhưng trong một động thái mới nhất, theo ESPN, đại diện của Ligue 1 đã đâm đơn kiện Aytekin lên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) để đòi lại công bằng sau những sai lầm không thể tha thứ và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona vs PSG của vị ‘Vua áo đen’ người Đức.

Hai nguồn tin khác là Marca (Tây Ban Nha) và Les Parisiens (Pháp) cũng xác nhận lá đơn khiếu nại trọng tài Deniz Aytekin từ phía PSG là có thật.

Nhật báo có trụ sở tại Madrid (Marca) cho hay, PSG đã gửi văn bản liệt kê ra những sai sót của người ‘cầm cân nảy mực’ 38 tuổi và yêu cầu Chủ tịch UEFA - ông Aleksander Cefelin - xem xét và tra rõ chân tướng.

Barca-PSG
PSG đã chịu quá nhiều tổn thất trước Barca vì những "tiếng còi méo" của ông Aytekin

Còn nhật báo có trụ sở tại Paris (Les Parisiens) bên cạnh việc minh chứng cho tính chính xác của việc PSG gửi đơn lên UEFA, còn đưa ra bằng chứng tố cáo ông Aytekin thậm chí còn lăng mạ các cầu thủ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bằng cụm từ tục tĩu ‘Fu**k you’ khi điều hành trận đấu này.

Nội dung của các lá đơn nói trên không ngoài việc đề cập đến các tình huống trọng tài gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã ‘xử ép’ PSG, bao gồm: tình huống Luis Suarez đóng vai ‘thợ lặn’ với Marquinhos, tình huống Javie Mascherano phạm lỗi trong vòng cấm với Di Maria như trung vệ này đã thừa nhận.

Ngoài ra, tình huống Mascherano (lại là Mascherano) để bóng chạm tay sau pha căng ngang của Julian Draxler, Gerard Pique thoát thẻ vàng thứ hai hay Neymar ‘diễn kịch’ dẫn đến quả penalty đầu tiên cũng được đưa vào lá đơn của PSG.

Xem lại Video: Barcelona 6-1 PSG

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.