Showbiz

"Nơi này có anh" đứng đầu bảng xếp hạng thế giới

15/02/2017, 15:44

"Nơi này có anh" của Sơn Tùng đứng đầu top MV có lượt xem cao nhất thế giới trong vòng 24h.

5328_31

"Nơi này có anh" đứng đầu top MV có lượt xem cao nhất thế giới trong vòng 24h. 

Ngay sau khi ra mắt vào 0:00 ngày 14/2, MV Nơi này có anh của ca sĩ Sơn Tùng - MTP đã gây ra một cơn sốt trong làng âm nhạc khi số lượng ngươi xem tăng lên một cách trong mặt. Hiện tại, chưa đầy 2 ngày, MV đã có hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube. 

Theo thống kê của kwob.net - trang web thu thập và phân tích dữ liệu âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới, "Nơi này có anh" đã đạt hơn 9,2 triệu lượt xem chỉ trong một ngày trên Youtube. Cùng với điều này, sản phẩm của giọng ca gốc Thái Bình đang đứng ở ngôi vị quán quân trong BXH những MV có nhiều lượt xem nhất trên thế giới, vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới.

qe

 

Với thành tích này, "Nơi này có anh" chính thức phá kỷ lục của "Lạc trôi". Trước đó, MV Lạc trôi từng xô đổ kỷ lục của nhiều MV khác tại Việt Nam từ trước đến nay khi đạt 5 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt. Đặc biệt, số lượt người xem MV Nơi này có anh vẫn đang tăng lên với con số chóng mặt.

Nơi này có anh là sản phẩm âm nhạc mà Sơn Tùng - MTP dành tặng khán giả nhân dịp Valentine. Ca khúc viết về mối tình màu hồng của một cặp đôi. MV được quay tại Hàn Quốc với những cảnh quay vô cùng lãng mạn và tình cảm. Ngay sau khi ra mắt, các fan của nam ca sĩ đã lên kế hoạch "cày" views để tăng lượng lượt xem. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.