Văn hóa - Giải Trí

Nói nhiều, ý thức của sao Việt nơi công cộng mãi vậy!

27/06/2017, 14:11

Will 365 vừa cho ra mắt MV mới mang tên “Khi ta có nhau” kết hợp cùng Kaity.

Will-5-6216-1498440993

Sao Việt bị tố vô ý thức trên mạng xã hội

Tuy nhiên, ngay sau đó trên mạng bất ngờ xuất hiện lời tố Will, Kaity và ê-kíp xả rác bừa bãi. Cùng với lời tố là những hình ảnh hậu trường được chụp lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì ngổn ngang rác thải, không được dọn dẹp sau khi kết thúc quá trình quay MV. Ngay sau khi dư luận phản ánh, Will và ê-kíp quay đã cho người đến dọn dẹp rác. Qua đó, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi chân thành đến cư dân khu vực quay và người dân Đà Lạt về những hình ảnh không đẹp này.

Trong giới showbiz Việt, không ít lần dư luận lên tiếng về chuyện các sao kém ý thức nơi công cộng. Hết chuyện Hiệp Gà “đánh đu” lên di tích, Thủy Tiên uốn éo trong bảo tàng, Kỳ Duyên hút thuốc lá, thổi bóng cười nơi công cộng, Quang Lê không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy, đến chuyện ca sĩ Lệ Quyên cho con đi vệ sinh vào túi nôn... Ứng xử kém nơi công cộng chính là nguyên nhân khiến các nghệ sĩ làm cho hình ảnh của mình trở nên xấu xí, phản cảm.

Dù chuyện này đã được nói nhiều, nhưng Will 365 và không ít người nổi tiếng chẳng biết vô tình hay cố ý vẫn “mắc” như thường. Năm này qua năm khác, showbiz Việt cứ mãi ấp ủ ước mơ nâng tầm, nhưng ý thức nơi công cộng của các sao lại cứ thiếu trước, hụt sau.

Một sự thật rằng đã là người của công chúng thì bất cứ lời nói, hành động nào của bạn cũng sẽ ảnh hưởng tới giới trẻ. Từng phát ngôn, hành động của “sao” đều được công chúng chú ý đến. Người nổi tiếng kiếm tiền được là nhờ sự yêu mến của người hâm mộ . Vì thế, các sao đừng tự huyễn hoặc mình bằng những lời như “Tôi muốn làm gì là quyền của tôi!”, rồi lại khiến khán giả thất vọng về hành động thiếu ý thức do sự kém hiểu biết của mình.

Ứng xử nơi công cộng là một vấn đề nằm ở nhận thức, ý thức và cả kiến thức nữa. Qua những sự việc kể trên, chỉ mong các “sao” Việt sẽ không phạm thêm sai lầm nào nữa ở nơi công cộng và có thể kiểm soát hành vi của mình để không phụ lòng người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.