Doanh nghiệp

Nỗi niềm các chủ biệt thự tiền tỷ ở Flamingo

22/07/2016, 07:02

Loạt bài 4 kỳ về biệt thự Flamingo Đại Lải gây bất ngờ cho độc giả, được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

anh-flamingo-0632

Nỗi niềm các chủ biệt thự tiền tỷ ở Flamingo

Việc hàng loạt chủ biệt thự không ngại nói thật về “thảm cảnh” của mình ở Flamingo, không ngại chính tài sản của mình bị giảm giá trị cho thấy những bức xúc của họ với cung cách quản lý của chủ dự án Flamingo đã lên đến đỉnh điểm.

Bình luận dưới bài viết “Đi không được, ở không xong”, độc giả Lý Hoàng Sơn bày tỏ: “Ít ai ngờ, nơi được quảng cáo là resort 5 sao, rồi kiến trúc cảnh quan đẹp nhất hành tinh gì gì đó lại đang bị “băm chặt ra thành nhiều khúc”, nơi đâu cũng thấy đang thi công, không khác gì đại công trường. Ai bỏ tiền ra thuê phòng thì có trải nghiệm, còn mình ở nhà chỉ đọc báo mới biết thông tin. Rất may là chưa đến đây”.

Bạn đọc Lý Hoàng Điệp chia sẻ: “Tôi đã nghe chuyện khách đứng hơn tiếng ngoài nắng mới được nhận phòng, nửa đêm an ninh vào kiểm tra giấy tờ, rồi chủ biệt thự tự ý cắt điện, nước của khách... trên mạng xã hội nhưng đây là lần đầu tiên thấy có báo xác nhận thông tin đó là thật, không thể ngờ”.

Nhiều người nhận là chủ biệt thự ở Flamingo Đại Lải bình luận dưới bài viết “Đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng: Cẩn thận ôm hận” bày tỏ sự bức xúc, mong muốn Báo Giao thông tiếp tục theo đuổi sự việc, công khai thông tin về một dự án có quá nhiều vấn đề về quản lý, vận hành. Chủ dự án thay đổi quy chế quản lý khu biệt thự, không cho khách hàng tự cho thuê như lời hứa ban đầu. Sau hơn hai năm khách hàng trả tiền nhưng vẫn chưa nhận được sổ đỏ.

“Từ dự án này, tôi kỳ vọng những bất cập trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được chỉ rõ để các cơ quan chức năng hoàn thiện khung pháp lý, tránh cho nhiều người đầu tư tiền tỷ vào kênh không an toàn”, bạn đọc Lê Hương viết.

“Tôi đã mua 2 căn hộ khách sạn theo dạng cho chủ đầu tư thuê lại sinh lời mà không hề biết những rủi ro có thể gặp. Đọc 4 bài của Báo Giao thông, nhất là ý kiến của GS. Đặng Hùng Võ và Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Lê Hoàng Châu tôi mới giật mình. Hóa ra chưa có quy định phân lô, bán nền bất động sản nghỉ dưỡng. Lâu nay, chưa có quy định điều chỉnh quyền lợi giữa chủ đầu tư dự án khu du lịch nghỉ dưỡng với chủ đầu tư các căn hộ... Tôi sẽ tiếp tục theo dõi loạt bài này, cảm ơn Báo Giao thông đã đi sâu phân tích một mảng đề tài còn ít người quan tâm”, bạn đọc Bình Lê nhận định.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.