Bạn cần biết

Nối thành công dương vật cho bé 8 tuổi bị đứt lìa

04/10/2016, 13:33
image

Bệnh viện Bình Dân TP.HCM đã nối thành công dương vật cho bé 8 tuổi bị đứt lìa vì kẹt vào thanh gỗ.

nối thành công dương vật bé 8 tuổi bị đứt lìa

Bệnh viện Bình Dân TP.HCM nối thành công dương vật bé 8 tuổi bị đứt lìa

Cậu bé 8 tuổi trong lúc chơi đùa bị kẹt quần và dương vật vào miếng gỗ, bé hoảng sợ giật mạnh ra khiến "cậu nhỏ" bị đứt lìa.

Ngày 4/10, Tiến sỹ bác sỹ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân cho biết bệnh viện vừa nối thành công dương vật bị đứt lìa của bé 8 tuổi người Kiên Giang.

Theo bác sỹ Dũng, hai tuần trước trong lúc chơi đùa ở Kiên Giang, quần và dương vật của cậu bé bị kẹt vào miếng gỗ. Trong khi gia đình đang tìm dụng cụ để gỡ ra, nhưng cậu bé quá hoảng sợ nên đã giật mạnh khiến dương vật bị đứt lìa.

>>>Xem thêm video:

Người thân cậu bé dù hoảng hốt nhưng đã bình tĩnh lấy phần bị đứt bảo quản trong thùng đá, sau đó đưa bé đến cơ sở y tế cấp cứu. Với trường hợp này, bắt buộc phải có đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm về phẫu thuật nối dương vật, nên ngay sau đó bé đã được chuyển xe cấp cứu lên Bệnh viện Bình Dân TP.HCM chữa trị.

Theo bác sỹ Dũng, đây là ca phẫu thuật rất phức tạp, phải nối từng mạch máu cực kỳ nhỏ ở dương vật cho bé trai. Ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ với sự tỉ mỉ, chính xác các bác sỹ đã nối thành công dương vật cho cậu bé.

Sau thời gian điều trị 2 tuần tại bệnh viện Bình Dân, đến nay bé trai đã hồi phục sức khỏe, được xuất viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.