Showbiz

Nói tiếng Anh tệ, Thư Dung vẫn giành Á hậu 2 Miss Eco International

28/04/2018, 21:52
image

Thư Dung đăng quang Á hậu 2 Miss Eco International 2018 dù trước đó, cô bị chê khả năng nói tiếng Anh tệ.

thudung

Thư Dung đăng quang Á hậu 2 Miss Eco International 2018 dù trước đó, cô bị chê khả năng nói tiếng Anh tệ.

Chung kết Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái quốc tế) vừa diễn ra tại Ai Cập vào ngày 28/9. Sau 18 ngày các thí sinh tranh tài, cuộc thi đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện, đó là Cynthia Thomalla - đại diện Philippines. Đại diện Việt Nam - người mẫu Thu Dung đã giành ngôi vị Á hậu 2.

Ngoài danh hiệu kể trên, Thư Dung còn nhận được giải phụ Trang phục Eco đẹp nhất, Top 10 quốc phục và dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của cuộc thi. 

dung

 

Trước đó, người đẹp gặp vấn đề thất lạc hành lý. Ngoài ra, trong buổi họp báo giới thiệu các thí sinh, Thu Dung gây chú ý với màn giới thiệu bằng tiếng Anh. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều lời chê bai người đẹp có khả năng nói tiếng Anh kém, phát âm sai các lỗi ngữ pháp cơ bản.

Thư Dung vỡ òa trong niềm tự hào: "Thành tích Á hậu 2 vượt suy nghĩ của tôi vì cuộc thi có rất nhiều đối thủ mạnh. Tôi hạnh phúc vì những gì mình làm được, mình đã vượt qua bao sóng gió, vất vả nơi xứ người. Gần 1 tháng tại Ai Cập, với tôi là hành trình không thể nào quên với biết bao kỉ niệm vui buồn".

Cô cho biết sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện, tham gia các dự án vì môi trường, bảo vệ sinh thái và đặc biệt là trau dồi khả năng tiếng Anh hơn nữa. "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã yêu mến, ủng hộ và bình chọn cho Thư Dung tại Miss Eco International 2018. Tôi sẽ cố gắng hơn mỗi ngày để hoàn thiện bản thân và không làm mọi người thất vọng”, Thư Dung chia sẻ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.