Xã hội

"Vợ không sinh con trai thì ly hôn": Nói xong rồi… xin lỗi

03/12/2021, 07:22

Chàng trai Huế phát ngôn tranh cãi khiến gameshow “Hành lý tình yêu” bị chỉ trích nặng nề, người này phải lên tiếng xin lỗi sau đó.

Quanh chuyện anh gì ở Huế lên gameshow “Hành lý tình yêu” trên ti vi tuyên bố “vợ không sinh con trai thì ly hôn” khiến chương trình bị chỉ trích nặng nề, Kính cận với Kính viễn cũng không thể không bàn tới:

img

Chàng trai Huế phát ngôn tranh cãi khiến gameshow “Hành lý tình yêu” bị chỉ trích nặng nề. Ảnh: NSX

- Một chàng trai lên sóng nói một câu mà bí thư thành ủy phải bày tỏ quan điểm trên báo chí là không đùa đâu.

- Tôi đọc báo thấy ông bí thư nói nhà tổ chức chương trình đã rất thành công trong việc câu view, nhưng với chúng tôi, với người Huế, họ đã thất bại. Trong mắt chúng tôi, họ rất thiếu văn hóa.

- Ông ý nói đúng đấy, cậu thanh niên nói là việc của cậu ấy, nhưng để lên sóng, để người ta nghĩ người Huế đến giờ vẫn có tư tưởng lệch lạc như vậy thì không ổn tẹo nào. Nào là theo truyền thống gia đình anh, người đàn ông ngồi mâm trên, phụ nữ ngồi mâm dưới.

- Nhưng cậu ý xin lỗi rồi, mà đó cũng chỉ là quan điểm của một người, liệu nói cả chương trình vô văn hóa có nặng không ông?

- Nói thế là đúng đó, người làm chương trình, người duyệt chương trình phải chịu trách nhiệm và phải chấp nhận sự đánh giá của mọi người. Đôi khi sự đánh giá của dư luận còn nặng hơn một án kỷ luật.

- Nhưng nó không nặng bằng “hầu bao” ông ạ. Nghe nói chương trình mà không có scandal, không tự tạo chiêu trò gây chú ý của thiên hạ thì không có người xem. Nên họ đánh đổi cũng là chuyện có thể hiểu được. Vì cuối cùng, đẩy nhân vật ra xin lỗi là xong.

- Người Việt vốn có truyền thống “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” nên chuyện xin lỗi này chắc còn dài dài. Nói năng bậy bạ thiếu văn hóa giờ cũng không còn là của hiếm trên sóng truyền hình nữa rồi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.