Hàng không

Nok Air quay lại Việt Nam, chỉ định Flyone làm Tổng đại lý

10/05/2022, 23:15

Nok Air sẽ khai thác trở lại đường bay từ Bangkok (Thái Lan) đến Việt Nam từ tháng 7/2022 sau giai đoạn tạm ngưng vì dịch Covid-19.

Hãng hàng không Nok Air (có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan) đã chỉ định Flyone làm Tổng đại lý (GSA) tại Việt Nam.

img

Lãnh đạo Nok Air và Flyone ký hợp đồng hợp tác

Theo thỏa thuận, Flyone sẽ là đối tác chính thức thay mặt cho Nok Air để bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ đặt chỗ, và chăm sóc khách hàng của Nok Air tại Việt Nam.

Việc chỉ định Tổng đại lý được thực hiện để chuẩn bị cho chuyến bay đầu tiên của Nok Air được khai thác trở lại từ Bangkok, Thái Lan đến Việt Nam từ tháng 7/2022, sau giai đoạn tạm ngưng vì dịch Covid-19.

Trưởng Đại diện của Nok Air tại Việt Nam, Bà Hồ Huỳnh Như Ý phát biểu: “Việc chỉ định Flyone nằm trong chiến lược tái cấu trúc mạng bay quốc tế của Nok Air trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi luôn xem Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của hãng hàng không tại khu vực, với mức tăng trưởng ấn tượng hàng năm. Tổng Đại lý Flyone sẽ là cầu nối của Nok Air đến các khách hàng đã luôn luôn dành sự tin tưởng cho Nok Air trong những năm qua và trong thời gian sắp tới.”

Ông Nguyễn Hùng Anh, Giám đốc Thương mại của Flyone cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được đại diện cho Nok Air tại Việt Nam. Việc được chỉ định là Tổng Đại lý thể hiện sự tin tưởng của Nok Air dành cho Flyone với chuyên môn trong lĩnh vực hàng không và kinh nghiệm lâu năm tại thị trường, cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp trong nước và quốc tế. Flyone cam kết sẽ đồng hành cùng Nok Air với mục tiêu phát triển thị phần và đẩy mạnh doanh số của Nok Air tại Việt Nam.”

Nok Air là hãng hàng không có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan với đội tàu bay hiện đại Boeing 737-800 và Dash 8 Q400, khai thác các đường bay nội địa Thái Lan và đường bay quốc tế đến khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Nok Air Việt Nam đã khai thác các đường bay thẳng từ Thái Lan đến Việt Nam từ năm 2015 và đang triển khai kế hoạch khai thác lại đường bay từ Bangkok (sân bay quốc tế Don Mueang) đến TP.HCM với tần suất dự kiến 07 chuyến khứ hồi mỗi tuần kể từ tháng 07/2022, sau giai đoạn tạm ngưng vì dịch Covid-19.

Flyone là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng không tại Việt Nam và quốc tế, được xây dựng và dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, lữ hành, lưu trú, vận chuyển, công nghệ thông tin, truyền thông thương hiệu, phát triển kênh phân phối…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.