An ninh hình sự

Nóng: 2 công an ở Đà Nẵng hy sinh khi truy đuổi cướp

02/04/2020, 23:24

Trong lúc làm nhiệm vụ, 2 công an tại Đà Nẵng nhận tin báo có đối tượng cướp giật. Quá trình truy đuổi khiến 2 chiến sĩ gặp nạn, hy sinh.

img
Công an Đà Nẵng đang phong tỏa hiện trường nơi 2 chiến sỹ công an hy sinh khi đang truy đuổi đối tượng cướp giật

Khuya 2/4, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng xác nhận 2 chiến sĩ công an vừa tử nạn khi đang làm nhiệm vụ.

2 chiến sĩ thuộc Công an quận Sơn Trà gồm: Đại úy Đ. (SN 1979) và Trung sĩ V.V.T (SN.1997).

Thông tin ban đầu, thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng và chỉ đạo của UBND thành phố, công an thành phố và các quận ứng trực gần như 100% các tuyến đường để ngăn chặn việc tụ tập đông người.

Khoảng 20h40, Trung tâm chỉ huy nhận được thông tin có nhóm thanh thiếu niên, trong đó có một xe mang biển số 36 (tỉnh Thanh Hóa) đi lạng lách đánh võng, cướp giật của người đi đường.

Nhận tin báo, Trung tâm chỉ huy gọi cho công an quận Sơn Trà, công an quận Sơn Trà thông tin cho các chốt về vụ việc. Trong các chốt nhận tin báo, có 2 chiến sỹ (Đội CSGT- Trật tự) ra ứng trực ngay và đuổi theo đối tượng cướp giật.

Tuy nhiên, khi đuổi theo đối tượng nghi vấn đến khu vực cầu Mân Quang (quận Sơn Trà), 2 chiến sỹ đã gặp nạn, hy sinh.

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân. Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc công an thành phố trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý công tác điều tra, truy bắt tội phạm.

Báo Giao thông tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.