Trong nước

NÓNG 24h: 5 ứng viên sẵn sàng thay Mourinho

06/12/2015, 21:43

Cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Peru, ông Manuel Burga đã vừa bị cảnh sát bắt giữ tại Lima.

tuong-lai-mourinho
Tương lai Mourinho vẫn là một dấu hỏi lớn

00h: Casillas "ám ảnh" với việc đánh bại Mourinho

Thủ thành người TBN nói mình và các đồng đội tại Porto đều muốn thắng Chelsea tại Champions League vào giữa tuần này để lấy ngôi đầu bảng G. "Thánh" Iker nói thêm nhà ĐKVĐ nước Anh không còn mạnh như mùa trước và dễ bị sụp đổ ngay tại Stamford Bridge.

01h: Cựu sao Liverpool vào tù vì thói côn đồ

Igor Biscan – cựu tiền vệ từng có 5 năm chơi cho “The Kop” đã bị Tòa án tối cao Croatia kết án sau khi anh đấm vào mặt gây thương tích một tài xế taxi có tên Dragutin Zrne khiến nạn nhân bị thương nặng ở mắt trái vào tháng Giêng năm 2010. Mức án đưa ra với Biscan là anh phải ngồi tù 3 tháng và chịu phí điều trị thuốc thang cho Zrne là 90 bảng.

03h: Lại thêm quan chức cấp cao FIFA bị bắt

Cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Peru, ông Manuel Burga đã vừa bị cảnh sát bắt giữ tại Lima vì nghi ngờ dính líu đến đường dây tham nhũng của FIFA. Nhà chức trách Mỹ hôm thứ Sáu (4/12) đã cáo buộc người đàn ông quyền lực 58 tuổi này và 15 vị quan chức chóp bu của cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới liên quan đến scandal tai tiếng kể trên.

05h: M.U không thể vô địch Champions League

Trước báo giới, HLV Van Gaal thừa nhận rằng M.U không đủ chức mạnh để lọt vào nhóm ứng cử viên vô địch Champions League. Giữa tuần tới, ông và các học trò sẽ bước vào trận chiến sinh tử ở lượt cuối vòng bảng với Wolfsburg.

07h: Quế Ngọc Hải hết cơ hội lên tuyển

Theo thông tin từ Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, Quế Ngọc Hải không được triệu tập bổ sung cho đội U23 Việt Nam. Đây là quyết định của Thường trực VFF và BCH VFF. Cũng theo ông Gụ, việc không triệu tập bổ sung Quế Ngọc Hải không liên quan đến quy định về kỷ luật bởi Ban kỷ luật quyết định chỉ treo giò trung vệ xứ Nghệ ở V.League chứ không phải ở các ĐTQG. Quế Ngọc Hải chưa được triệu tập bổ sung vì chưa đáp ứng được tiêu chí của các ĐTQG.

09h: Bale thừa nhận sa sút

Siêu sao xứ Wales nhận định anh không có một mùa giải tốt cùng Real. Tất cả là do chấn thương khiến việc duy trì phong độ là rất khó khăn. Bale ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Getafe đêm qua, và nói mình có mối quan hệ tốt với Ronaldo lẫn HLV Benitez.

11h: Công Phượng và đồng đội vẫn dự SEA Games 29

Tại phiên họp rạng sáng nay tổ chức ở Úc, căn cứ đề xuất của Ban thi đấu (phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn làm trưởng ban), AFF đã thông qua độ tuổi tham dự môn bóng đá nam tại SEA Games 2017 là U.22. Tuy nhiên, quyết định chính thức cuối cùng về độ tuổi các đội tham dự SEA Games 29 thuộc quyền Hội đồng thể thao Đông Nam Á và Ban tổ chức SEA Games. Nếu được thông qua, khán giả Việt Nam vẫn được chứng kiến lứa cầu thủ U.19 năm trước như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu tại SEA Games 29 năm 2017.

13h: Hé lộ thu nhập khủng của Xuân Trường ở Hàn Quốc

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Xuân Trường sẽ thi đấu ở hạng cao nhất của Hàn Quốc và có cơ hội kiếm được số tiền rất lớn. Giải K.League Classic cho phép mỗi đội đăng ký tối đa 4 ngoại binh (trong đó có một cầu thủ châu Á). Ở mùa bóng 2014, các đội bóng sử dụng tổng cộng 36 ngoại binh. Mức lương trung bình của cầu thủ ở K.League Classic rất cao. Tờ Korea Joongang công bố số liệu thống kê của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cho thấy, lương của cầu thủ ở giải này mùa 2014 là 163 triệu won mỗi năm (hơn 3,1 tỷ đồng). Tổng cộng 11 CLB được khảo sát đã chi ra tổng cộng 72,6 triệu USD để trả lương cho các cầu thủ, kể cả ngoại binh. Dựa trên những thống kê trên có thể tin rằng Xuân Trường sẽ nhận đãi ngộ tốt hơn hẳn so với Công Phượng, cầu thủ nhận mức lương cưng 3.000 USD mỗi tháng, chưa kể các khoản khác tại Mito Hollyhock.

15h: 3 ngôi sao Leicester được săn đón

Theo chuyên gia của Sky Sports Paul Merson, 3 ngôi sao của Leicester City sẽ được săn đón “quyết liệt” trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Ông cho rằng ngoài bộ đôi Riyad Mahrez và Jamie Vardy, Danny Drinkwater cũng sẽ được nhiều CLB để mắt.

17h: Barca chi đậm để hút máu Juventus

Những màn trình diễn ấn tượng của Paulo Dybala ở Juventus đang được các CLB hàng đầu Châu Âu dõi theo mỗi tuần. Man United, Arsenal và đặc biệt là Barca rất quan tâm tới tiền đạo 22 tuổi người Argentina. Nguồn tin của QS cho biết Barca sẵn sàng chi tới 80 triệu euro mua Dybala, người đã ghi 7 bàn và có 3 đường kiến tạo sau 14 trận Serie A cho Juventus. Mối liên hệ giữa Dybala và Barca càng có cơ sở khi chính Messi cho biết anh thích lối chơi của số 21. Đó được xem như một gợi ý cho Barca tiếp cận tài năng trẻ người Argentina.

19h: 5 ứng viên sẵn sàng thay Mourinho

Thất bại mới nhất trước Bournemouth lại khiến tương lai của Jose Mourinho ở Chelsea bị đặt dấu hỏi lớn. Tin đồn sa thải dĩ nhiên lại nhiều lên và tờ Mirror dẫn ra 5 ứng viên Chelsea nhắm để thay thế Mourinho gồm Ancelotti, Capello, Simeone, Guardiola, Brendan Rodgers trong đó ông Ancelotti được đánh giá là có nhiều khả năng nhất với tỷ lệ cược là 7/2, tiếp theo là ông Capello (tỷ lệ cược là 5/1) và ông Diego Simeone (tỷ lệ cược là 7/1). Lép vế nhất trong số này là Brendan Rodgers trong khi 4 HLV còn lại đều có thành tựu, trong đó Capello, Ancelotti, Guardiola đều từng dẫn dắt CLB một hoặc nhiều hơn một CLB vô địch Champions League và/hoặc VĐQG.

21h: CĐV qua đời vì bàn thắng vào lưới Barca

Như đã biết, ở trận đấu muộn vòng 14 La Liga đêm qua, Valencia đã xuất sắc cầm hòa Barca với tỉ số 1-1 trên sân nhà Mestalla. Pha lập công quý giá của Santiago Mina ở phút 86 đã mang tới niềm vui khó tả cho các CĐV Los Che. Tuy vậy, bàn thắng này lại là trải nghiệm bóng đá cuối cùng trong đời của 1 CĐV Valencia. Cụ thể, theo thông tin được tờ Marca đăng tải, 1 CĐV của Losche đã lên cơn đau tim sau khi ăn mừng bàn thắng của Mina. Dù đã được chuyển tới bệnh viện song CĐV xấu số này đã không qua khỏi và ra đi ở tuổi 43.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.