Trong nước

NÓNG 24h: Aguero khiến Real chưng hửng

19/06/2015, 22:37

HLV Miura đã khẳng định ông sẽ dồn toàn bộ sức lực cho ĐTVN thi đấu vòng loại World Cup 2018.

HLV Miura
HLV Toshiya Miura

00h: HLV Miura quyết phục thù người Thái

Trong buổi gặp mặt báo chí nhân ngày 21/6 của VFF, HLV Miura đã khẳng định ông sẽ dồn toàn bộ sức lực cho ĐTVN thi đấu vòng loại World Cup 2018. “Sau SEA Games và vòng loại giải U23 châu Á, chúng ta đã đạt được một số thành tích tốt. Trước đó, chúng ta đã phải chuẩn bị rất kỹ để làm được điều đó nhưng phía trước vẫn còn vòng loại World Cup 2018. Tôi sẽ lên kế hoạch thật kỹ cho ĐTVN để có được thành tích tốt nhất. Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với các cầu thủ trẻ Việt Nam. Họ hiểu sự quan trọng của màu cờ sắc áo và luôn thi đấu hết mình vì điều này”.

01h: De Gea ra yêu sách để tới Real

Theo tờ The Sun, De Gea đòi Real Madrid phải đẩy Iker Casillas đi khỏi Bernabeu mới chấp nhận đầu quân cho đội bóng Hoàng gia TBN. Đây là một yêu cầu có phần quá đáng của De Gea bởi cách đây không lâu đích thân Casillas đã phát biểu rằng rất hoan ngênh thủ thành trẻ của M.U trở về quê nhà khoác áo Real. Ngoài vướng mắc này, giá cả cũng là vấn đề nóng khi Real chỉ muốn trả 13 triệu bảng còn M.U muốn thu về ít nhất 18 triệu bảng.

02h: Tỷ phú châu Phi muốn “thôn tính” Arsenal

Aliko Dangote là người đàn ông giàu nhất của châu Phi. Nhưng giờ đây tên tuổi của ông không còn chỉ hiện ra trên bìa tạp chí Forbes hay các bản tin tài chính của CNN, mà đã được nhắc đến với tư cách một người mua tiềm năng của CLB Arsenal. Thực vậy, Dangote có thể không nổi tiếng với fan bóng đá Anh, nhưng giá trị tài sản của ông có thể sẽ sớm đưa Arsenal trở lại vị trí CLB số 1 Premier League. Không chỉ giàu nhất châu Phi, tỷ phú người Nigeria còn là người đàn ông gốc Phi quyền lực thứ hai thế giới, chỉ sau đương kim Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama. Với tổng trị giá tài sản lên đến 12 tỷ bảng, Dangote giàu gần gấp đôi Roman Abramovich, tỷ phú người Nga đang sở hữu CLB Chelsea. Theo tạp chí Forbes, Dangote đang là tỷ phú số 67 trên thế giới.

04h: Sẽ có nhiều bảng tử thần tại Champions League

UEFA đã chính thức công bố danh sách 22 CLB giành quyền trực tiếp tham dự vòng bảng Champions League 2015/16 (bao gồm 8 đội thuộc nhóm hạt giống số 1 và 14 đội giành các vị trí cao ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu). 10 suất còn lại sẽ được xác định sau các vòng sơ loại. Theo luật mới của FIFA, 8 đội hạt giống hàng đầu là 8 đội giành chức vô địch quốc gia ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu gồm: Barca, Bayern, Chelsea, Benfica, PSG, Juventus, Zenit và PSV. Các đội còn lại sẽ dựa vào thành tích trong 5 mùa giải gần đây để xếp nhóm. Luật mới này đã đẩy đội bóng 10 lần vô địch Champions League, Real vào nhóm 2. Ngoài ra, những ông lớn khác như Arsenal, Man City cũng rơi vào nhóm 2. Như vậy đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều bảng tử thần xuất hiện ở mùa giải Champions League năm sau.

06h: Real bị kiện vì lừa dối CĐV

Hơn 100 thành viên của Hội CĐV Real Madrid đã phát đơn kiện chính CLB mình lên tòa án thành phố Madrid do có hành vi lừa gạt, ăn trộm và dọa nạt đối với họ khi họ tới theo dõi các trận đấu của đội 1 Real lẫn đội Castilla. Trong đơn kiện, bên nguyên cáo cho biết họ có vé cả mùa ở khu vực khán đài phía Tây Nam của SVĐ Santiago Bernabeu, nhưng họ đã bị các nhân viên bảo vệ của sân yêu cầu phải chuyển sang ngồi chỗ khác hoặc đuổi khỏi sân. Ngoài ra, những người này và nhiều CĐV khác nữa cũng đã bị cấm không được tới sân Ciudad Deportiva de Valdebebas để xem các trận đấu của đội Castilla. Lý do chính là bởi phía Real lo sợ rằng những người này sẽ nói ra những điều không hay về chủ tịch Florentino Perez. Toàn bộ những người viết đơn kiện không có một ai mắc tiền án, tiền sự. Họ làm những công việc như giáo viên, kiến trúc sư, luật sư và thậm chí còn có cả một nhóm trẻ em.

07h: Neymar chỉ bị treo giò 1 trận

Sau khi trận đấu giữa Brasil 0-1 Colombia kết thúc, Neymar đã sút quả bóng vào người Pablo Armero sau đó là dùng "thiết đầu công" với Jeison Murillo (cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Colombia). Hệ quả là đội trưởng của Selecao phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Lẽ ra, Neymar bị treo giò 2 trận bởi anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng sau 2 trận gặp Peru và Colombia, còn sau đó là thẻ đỏ trực tiếp do hành vi thô bạo khi trận đấu gặp Colombia kết thúc. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thủ quân của Selecao chỉ bị treo giò 1 trận (vắng mặt ở trận cuối vòng bảng gặp Venezuela).

12h: Aguero khiến Real chưng hửng

Những ngày qua, Real ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút Sergio Aguero của Man City. Tuy nhiên, tham vọng trên của đội bóng Hoàng gia đã sớm bị dội một gáo nước lạnh từ chính Aguero. Cụ thể, trong bài phỏng vấn trên Mirror, chân sút người Argentina đã phũ phàng từ chối Kền kền với lý do muốn ở lại Man City để giành mọi danh hiệu. Bên cạnh đó, Aguero cho rằng trong phiên chợ hè năm nay, Man City sẽ có sự đổi thay lớn về lực lượng và sẽ trở lại cuộc đua ngai vàng Premier League mùa tới.

14h: Miranda chia tay Aletico

Trung vệ người Brasil đã đạt thỏa thuận chia tay Atletico Madrid trong hè này. Bến đỗ mới của anh là Inter Milan. Thông tin này đã tràn ngập trên các trang báo Italia. Cụ thể, theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, SkySport Italia và Calciomercato, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Miranda với mức giá 15 triệu euro. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ trả ngay cho Atletico 12 triệu euro, 3 triệu euro còn lại dựa theo màn trình diễn của Miranda ở Serie A.

20h: Oscar phủ nhận việc tới Juve

Thời gian qua, báo giới Italia và Anh thường xuyên đăng tải thông tin đội ĐKVĐ Serie A đang tiến rất sát đến Oscar và nhiều khả năng tiền vệ người Brasil sẽ đồng ý. Tuy nhiên mới nhất trên tờ Goal, ngôi sao 23 tuổi khẳng định anh chưa hề có bất cứ mối liên hệ nào với Juventus, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea và gây dựng niềm tin với HLV Mourinho ở mùa giải tiếp theo.

22h: Sterling lại dùng bóng cười

Theo nguồn tin của tờ Daily Star, Sterling đã bị bắt gặp thêm một lần nữa sử dụng bong bóng chứa khí kích thích gây cười (hay còn gọi khí cười) khi đi nghỉ tại Ibiza, một hòn đảo ở Địa Trung Hải. Đây không phải lần đầu ngôi sao trẻ tuyển Anh có những hành động sa đọa như vậy. Hồi đầu tháng 5, Sterling cũng bị bắt gặp hút “shisha” và thường xuyên lai vãng đến những tụ điểm ăn chơi của London. Hiện tại các bên liên quan vẫn chưa lên tiếng vì thông tin trên. Tuy vậy, cũng không loại trừ khả năng, tiền vệ của Liverpool đang cố “gây sự” để kiếm cớ ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.