Quốc tế

NÓNG 24h: Aguero vẫn có tên sang Việt Nam

17/07/2015, 22:28

Báo Giao thông cập nhật liên tục những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h đến 23h các ngày trong tuần.

Jonny Evans
Jonny Evans sắp bị đẩy khỏi M.U

00h: Bayern xác nhận thương vụ Arturo Vidal

Hôm qua (16/7), báo giới Italia đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus với mức giá 40 triệu bảng. Thương vụ trên diễn ra với tốc độ khá nhanh và bất ngờ, đặc biệt sau khi Bayern Munich đồng ý để Bastian Schweinsteiger cập bến M.U. Không ai khác, đích thân Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã đăng đàn xác nhận thương vụ này. Tuy vậy, ông cho biết thương vụ này chưa hoàn tất. “Đúng vậy! Chúng tôi đã và đang đàm phán chiêu mộ Arturo Vidal. Tuy vậy, tôi chưa thể xác nhận rằng thương vụ này đã hoàn tất. Chúng tôi cần phải chờ đợi”, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ.

01h: Rooney muốn sang Mỹ thi đấu

Trả lời phỏng vấn Seattle Times, Rooney cho biết anh thực sự quan tâm tới MLS. "Lúc này tôi đang toàn tâm toàn ý với M.U. Nhưng đến một lúc nào đó tôi sẽ phải rời nơi này và MLS là giải đấu tôi quan tâm", Rooney nói. MLS hiện đang nổi lên là một điểm đỗ hấp dẫn với các ngôi sao “quá lứa”. Mới nhất, Pirlo và Gerrard đã sang xứ cờ hoa thi đấu sau khi chia tay Liverpool và Juventus.

03h: Huyền thoại Uruguay qua đời

Huyền thoại Alcides Ghiggia, người từng đóng góp 4 bàn thắng giúp ĐT Uruguay đăng quang World Cup 1950 đã qua đời vào ngày hôm qua ở tuổi 88 sau một cơn đau tim. Trong quá khứ, ông từng khoác áo 2 CLB nổi tiếng ở Serie A là AS Roma và AC Milan.

05h: Anh trai bênh vực Messi

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội mà NHM và báo giới Argentina nhắm vào Lionel Messi sau Copa America 2015, anh trai của Messi tỏ ra rất bực bội. Chia sẻ trên mạng xã hội, Matias khẳng định Argentina không xứng đáng sở hữu 1 tài năng như cậu em trai của mình.

07h: Dzeko chơi xỏ Man City

Phát biểu với tờ Kicker, tiền đạo Eden Dzeko đã lên tiếng khuyên De Bruyne chớ vội sang Man City. Dzeko cho rằng, De Bruyne nên ở lại Wolfsburg, tham dự Champions League và sau đó hãy tính tiếp chuyện tương lai. “Rất nhiều cầu thủ thi đấu xuất sắc trước đó nhưng khi đến Premier League, họ liền gặp vấn đề, đơn cử như trường hợp của Di Maria”, Dzeko nói.

09h: Valdes khó rời M.U

Valencia đã chính thức đàm phán cá nhân chiêu mộ Victor Valdes nhằm thay thế thủ môn chấn thương Diego Alves. Tuy nhiên Los Che đã bất ngờ cho dừng vụ này vì không đáp ứng được đòi hỏi lương bổng quá cao cũng như mức thưởng lớn của thủ môn TBN. Đây là tín hiệu xấu với Victor Valdes bởi cựu thủ môn Barcelona coi như đã hết tương lai ở Old Trafford khi bị loại khỏi chuyến du đấu của Man United hè này đồng thời bị đích thân HLV Van Gaal chỉ trích trước khi anh này ‘nổi loạn’, công kích nhà cầm quân khó tính này vào hôm qua.

11h: Van Gaal đẩy trò cưng của Sir Alex khỏi Old Trafford

Một số nguồn tin uy tín như BBC hay Goal đều khẳng định Everton đã đạt được thoả thuận mua trung vệ Jonny Evans của M.U với giá 7 triệu bảng. Hiện tại, Jonny Evans vẫn đang cùng M.U du đấu Hè nhưng sẽ chuyển tới khoác áo đội chủ sân Goodison Park ngay khi trở về từ chuyến du đấu. Jonny Evans vẫn còn 1 năm hợp đồng với M.U, tuy nhiên, không được may mắn như Phil Jones hay Chris Smalling, cầu thủ này đã không được Quỷ đỏ mời gia hạn. Dưới thời Sir Alex, Evans rất được tin tưởng nhưng những chấn thương liên miên đã khiến hậu vệ này đánh mất phong độ.

13h: Arsenal chi 40 triệu mua Benzema

Trong nỗ lực tìm kiếm một trung phong đẳng cấp cho mùa giải mới, Arsenal đã quay lại với mục tiêu cũ Karim Benzema. Theo The Sun, Pháo thủ sẵn sàng bạo chi 40 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid. Báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết các quan chức cấp cao của Arsenal đã đến Madrid để làm việc. Trong quá khứ, Arsenal từng nhiều lần thất bại trong việc hỏi mua Benzema, nhưng lần này, họ tỏ ra rất quyết tâm.

15h: Real đón thêm tân binh

Theo Marca, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Kiko Casilla từ Espanyol sau khi tăng mức giá hỏi mua từ 4 lên 6,5 triệu euro. Đội bóng xứ Catalan đã yêu cầu Kền kền cho mượn tài năng trẻ Marco Asensio như 1 điều khoản trong hợp đồng. Casilla có khả năng sẽ cập bến Bernabeu nội trong tuần này. Thương vụ này cho thấy Real đang có ý định trao cơ hội cho Navas và để dành De Gea tới mùa Hè năm sau.

19h: HLV Wenger phủ nhận theo đuổi Benzema

Theo thông tin từ một số tờ báo Anh như The Sun hay Telegraph, Arsenal đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema. Đây được xem là 1 trong những thương vụ trọng điểm để Pháo thủ bung sức trong cuộc đua ngai vàng bóng đá Anh. Tuy nhiên HLV Arsene Wenger đã phủ nhận hoàn toàn. Giáo sư còn khẳng định ông hài lòng với lực lượng hiện có.

Sergio Aguero
Sergio Aguero

21h: Aguero vẫn có tên sang Việt Nam

Theo như bản danh sách sơ bộ mà CLB Man City gửi đến trong ngày hôm nay 17/7, thành phần lực lượng đội bóng tham dự chuyến du đấu vẫn có gần như đầy đủ những gương mặt tốt nhất của đội bóng này. Ngoài tân binh Raheem Sterling, đáng lưu ý là bộ ba tuyển thủ Argentina, những người vẫn đang trong thời gian nghỉ phép sau Copa America 2015 gồm Sergio Aguero, Zabaleta, Demichelis cũng vẫn được điền tên. Tuy nhiên, đây mới chỉ là bản danh sách sơ bộ, giống như danh sách đã được chuyển đến ít ngày trước để hỗ trợ làm visa. Danh sách chính thức và những gương mặt cụ thể của Man City đến Hà Nội sẽ chỉ được công bố trong ít ngày tời, chậm nhất là ngày 25/7.

22h: M.U sẽ mua thêm 2 tân binh

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên MUTV, HLV Louis van Gaal cho biết M.U sẽ tiếp tục mua thêm cầu thủ: “Tôi nghĩ M.U vẫn chưa kết thúc mua sắm ở Hè này. Hy vọng chúng tôi có thêm vài tân binh nữa. Chúng tôi cần có sự cân bằng trong đội hình. Tôi nghĩ M.U sẽ cần cải thiện ít nhất ở 2 vị trí nữa. Chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ khi có thể”. Trong mùa Hè này, M.U đã mua về 4 cầu thủ là Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.