Quốc tế

NÓNG 24h: Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pogba

18/06/2015, 22:50

Juve sẽ bán lại Pogba cho Barca sau khi kết thúc mùa giải 2015-2016 với giá 80 triệu euro.

Podolski không còn chỗ đứng tại Arsenal
Podolski không còn chỗ đứng tại Arsenal

00h: Messi phớt lờ nguyện vọng của Aguero

Đang cùng ĐT Argentina thi đấu tại Copa America, tiền đạo Aguero cho biết anh đã rất cố gắng thuyết phục đồng đội Messi chuyển tới thi đấu cho Man City, nhưng những gì El Kun nhận được chỉ là cái lắc đầu. Theo Aguero, được chơi bóng cùng Messi là điều tuyệt vời bởi Leo là cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay. Tuy nhiên, M10 khẳng định anh chỉ dành tình yêu cho Barca vì thế 2 người chỉ có thể chơi cùng ở ĐT Argentina.

01h: 3 cầu thủ sex với gái bán dâm bị đuổi việc

CLB Leicester City vừa quyết định chấm dứt hợp đồng với 3 cầu thủ dính líu tới vụ bê bối sex tập thể trong chuyến đi quảng bá hình ảnh ở Thái Lan. Theo đó 3 cầu thủ phải cuốn gói rời khỏi Leicester City gồm James Pearson - con trai của HLV Nigel Pearson, thủ môn Adam Smith và tiền đạo Tom Hopper. Trước đó, sau khi mùa giải 2014/15 khép lại, Leicester City đã có chuyến du đấu và quảng bá hình ảnh tại Thái Lan, quê hương của chính ông chủ CLB là Vichai Srivaddhanaprabha. Tuy vậy, tại đây hình ảnh của Leicester City đã bị hoen ố nghiêm trọng sau scandal sex liên quan tới 3 cầu thủ nói trên.

03h: Man City chia tay cầu thủ thứ 4

Cách đây ít giờ, trên trang chủ, Aston Villa xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Micah Richards từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, cầu thủ 26 tuổi này đã kí hợp đồng 4 năm với sân Villa Park và sẽ chính thức trở thành người của The Villa từ ngày 1/7 tới. Micah Richars là 1 trong số ít cầu thủ trẻ được Man City giữ lại trong cuộc cải tổ rầm rộ vì ngai vàng Premier League. Anh từng được đánh giá là hậu vệ tiềm năng nhưng lại không thể cạnh tranh suất đá chính ở Etihad. Ở mùa giải vừa qua, Richards bị Man City đẩy tới Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn.

04h: Vidal thoát án tù

Sau khi lái xe gây tai nạn, Vidal đã có mặt tại tòa án San Bernardo tham dự phiên điều trần vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn. Theo luật ở Chile, người lái xe có nồng độ cồn vượt qua 0,08% sẽ phải ngồi tù từ 61-301 ngày. Nhưng may cho Vidal là anh đã thoát án tù. Tuy vậy, tiền vệ của Juventus đã treo bằng lái xe. HLV Jorge Sampaoli xác nhận Vidal sẽ vẫn tham dự Copa America 2015 cùng ĐT Chile.

06h: Tevez sắp rời Juve

Trên TyCSports, Chủ tịch của CLB Boca Juniors - Daniel Angelici cho biết ông đã bay sang Chile để thương thảo với Tevez về tương lai của cựu tiền đạo MU. Theo đó, Apache cho biết anh rất muốn hồi hương để chơi cho Boca dù vừa có một mùa giải thành công cùng Juventus với 29 bàn thắng. Được biết, Tevez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bà đầm già thành Turin.

07h: Real trói chân Varane bằng suất đá chính

Tờ Marca đưa tin, trước lời mời chào của M.U về trường hợp của trung vệ Varane, phía Real khẳng định cầu thủ người Pháp không phải để bán. Không chỉ có vậy, BLĐ Los Blancos còn tỏ rõ quan điểm sẽ trao cho Varane suất đá chính sau 4 năm “học việc” cho bộ đôi Ramos – Pepe. Điều này đồng nghĩa với việc M.U rất khó có thể kéo Varane khỏi Bernabeu.

08h: Arsenal thanh lý nhà vô địch thế giới

Mới đây, Arsenal đã đồng ý thỏa thuận bán tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray với giá chỉ 1,4 triệu bảng. Sở dĩ chân sút 30 tuổi người Đức có giá rẻ như vậy là bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng ở sân Emirates và cũng thi đấu vô cùng sa sút trong năm vừa qua. Trước đó, Podolski cũng được đem cho Inter mượn để tìm lại phong độ. Tuy nhiên cầu thủ này tiếp tục gây thất vọng và bị HLV Roberto Mancini trả về chỉ sau nửa mùa giải.

Ronaldo sẽ không rời Real
Tiền đạo Ronaldo

10h: Ronaldo được "khắc" tên lên vũ trụ

Ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trong chòm sao thuộc dải ngân hà của Florentino Perez. Có lẽ từ cảm hứng ấy mà các nhà thiên văn học người Bồ Đào Nha đã dùng cái tên ấy để đặt cho 1 dải ngân hà ngoài vũ trụ. Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên tờ New York Times, các nhà nghiên cứu khoa học của trường đại học Lisbon dưới sự dẫn dắt của ông David Sobral đã phát hiện ra một chòm sao mới ngoài vũ trụ. Ông và các cộng sự đã đặt tên dải ngân hà này là CR7 vì 2 lý do. Thứ nhất, CR7 là tên viết tắt của Cosmos Redshift 7. Đây là phương pháp đo tuổi của dải ngân hà trên do ông David Sobral và các cộng sự thực hiện. Thứ 2, như ông David Sobral tiết lộ, ông đã lấy cảm hứng từ Cristiano Ronaldo, người mang biệt danh CR7 kể từ khi khoác chiếc áo số 7 ở M.U.

12h: Sao Arsenal bị phạt vì chế giễu đối thủ

Cách đây chưa lâu, trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch FA Cup, Wilshere trong một phút cao hứng đã dùng micro hát chế giễu đối thủ cùng thành phố Tottenham. Mặc dù tỏ ra rất hối hận sau đó khi công khai thừa nhận hành vi ngu ngốc của mình, đồng thời đưa ra lời xin lỗi chính thức tới “Gà trống”. Thế nhưng, hành động trên của Jack Wilshere vẫn không thể khiến cầu thủ này thoát khỏi án phạt từ LĐBĐ Anh. Và trong một diễn biến mới nhất FA đã ra án phạt cho trường hợp của Jack Wilshere. Theo đó, FA đã buộc cầu thủ này phải nộp phạt 40.000 bảng. Không chỉ phạt tiền, FA còn cảnh cáo Wilshere không được lặp lại các hành vi tương tự trong tương lai.

14h: Galatasaray muốn có van Persie

Trả lời phỏng vấn trên tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ, HLV trưởng của CLB Galatasaray Hamza Hamzaoglu đã lên tiếng xác nhận đội bóng này muốn có được chữ ký của tiền đạo Robin van Persie từ M.U. “Chúng tôi đang tìm kiếm một cầu thủ có khả năng giúp Galatasaray cải thiện đội hình và tạo sự hứng khởi cho NHM. Tất nhiên, chúng tôi đang hướng tới Van Persie. Không ai lại từ chối cậu ấy cả. Tuy nhiên, Chúng tôi không thể chi tiêu vượt quá khả năng mình. Chúng tôi sẽ cố gắng đàm phán và hy sẽ đi đến thỏa thuận với cậu ấy”.

16h: Barca đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pogba

Tờ Mundo Deportivo loan tin Giám đốc thể thao của Barca ông Braida và Tổng Giám đốc Juventus Beppe Marotta đã đạt được thỏa thuận về Paul Pogba. Theo đó, Juve sẽ bán lại Pogba cho Barca sau khi kết thúc mùa giải 2015-2016 với giá 80 triệu euro. Pogba cũng được cho là muốn đến Tây Ban Nha nếu rời Juventus. Ông Marotta cũng đã tiết lộ là Juve đã nhận được 2 đề nghị chuyển nhượng Pogba, một từ Barca và một từ Man City. Có vẻ như người đại diện Mino Raiola muốn đưa Pogba tới Man City hơn vì Man City sẵn sàng trả cao hơn con số 80 triệu euro.

18h: Liverpool có tân binh thứ 4

Ngày hôm nay, Liverpool đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic. Theo báo giới Anh, The Kop sẽ phải bỏ ra 3,5 triệu bảng để có được cầu thủ này. Ngoài ra, trong hợp đồng của hai đội, Liverpool sẽ phải trả thêm 2,5 triệu bảng khác dựa trên thành tích của hai CLB. Joe Gomez năm nay 18 tuổi. Anh đang là thành viên của đội U19 Anh. Trong mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã chiếm được vị trí chính thức ở Charlton Athletic và đã lọt được vào mắt xanh của hàng loạt CLB lớn ở Premier League như Liverpool, Man City, Arsenal.

20h: Real muốn mua trung vệ của Juventus

Tờ AS và Tuttosport đều loan tin Real Madrid sắp hỏi mua trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus với giá 30 triệu euro. Lí do Real muốn có Bonucci là bởi HLV Benitez ấn tượng với cầu thủ của Juve. Bên cạnh đó, Real cũng chưa ổn định được vị trí trung vệ. Họ chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos, cũng chưa thuyết phục được Valencia bán lại Nicolas Otamendi. Thế nhưng, Juventus có vẻ không sẵn sàng đàm phán vụ Bonucci mà họ chuẩn bị gia hạn hợp đồng với anh tới tháng 6/2019.

22h: Mourinho “kết” Witsel

Theo tờ Goal, HLV Mourinho đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Axel Witsel của Zenit. Điểm mạnh của Axel Witsel là sức mạnh và khả năng tranh chấp cực tốt. Đó là điều khiến “Người đặc biệt” rất thích ở cầu thủ này và xem đây là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ Chelsea. Người sẽ phải ra đi nhường chỗ cho Axel Witsel là Obi Mikel. Cầu thủ này đã tới với Chelsea từ khi còn là cầu thủ trẻ đầy triển vọng nhưng trong nhiều năm qua anh vẫn không thể tạo nên sức bật mới trong sự nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.