Quốc tế

NÓNG 24h: Bầu Đức “nói kháy” HLV Miura

19/01/2016, 21:50

Đơn giản, giữ ông Miura ở lại để BĐVN có thêm những bài học quý báu. Thế thôi và thế có lẽ tốt hơn

Bầu Đức
Bầu Đức cho rằng nên giữ lại HLV Miura

00h: Zidane nhận hung tin

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), chấn thương bắp chân mà Gareth Bale gặp phải trong trận gặp Sporting Gijon có thể khiến cầu thủ người xứ Wales phải vắng mặt trong 3 tuần tới. Ngôi sao này sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày hôm nay nhưng nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu tới của Real Madrid với Real Betis, Espanyol và Granada. Nếu mọi chuyện đúng theo kế hoạch thì Bale chỉ có thể trở lại đội hình trong trận gặp Athletic Bilbao vào ngày 13/2 hoặc gặp AS Roma ở vòng knock-out Champions League ngày 17/2 tới. Đây là thiệt thòi lớn cho HLV Zidane bởi dưới thời nhà cầm quân này, Bale đang chơi rất thăng hoa.

01h: Liverpool nhắm Robert Green

Tờ London Evening Standard tiết lộ, Liverpool sẵn sàng mang thủ thành Robert Green tới sân Anfield từ QPR. HLV Juergen Klopp đang cân nhắc Green như là một phương án thay thế cho Adam Bogdan và dự phòng cho Simon Mignolet. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu cựu thủ thành đội tuyển Anh, The Kop sẽ phải cạnh tranh với Bournemouth và Crystal Palace.

03h: Milan kiện cầu thủ khai gian tuổi

Tờ Gazzetta dello Sport mới tiết lộ thông tin về vụ khai gian tuổi gây chấn về cầu thủ Yusupha Yaffa (quốc tịch Gambia) được nhận về đội U19 AC Milan năm 2013 với giấy tờ khai sinh ngày 31/12/1996. Thực tế anh này đã 28 tuổi (26 tuổi khi về Milan) thay vì 19 tuổi như lời khai hiện tại.

05h: Cựu sao M.U thất nghiệp

Trung vệ Nemanja Vidic đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với CLB Inter Milan. Chia sẻ trên trang chủ CLB, cựu đội trưởng Man United cho biết: “Cảm ơn toàn bộ gia đình Nerazzuro và những CĐV Inter. Tôi muốn chúc những điều tốt đẹp nhất tới CLB trong tương lai. Forza Inter!”. Vidic gia nhập Inter tháng 7/2014 và có tổng cộng 28 lần ra sân, đóng góp duy nhất 1 bàn thắng cho đội bóng này. Chứng thoát vị và chấn thương lưng đã ngăn cản Vidic thi đấu cho Inter ở mùa này.

07h: Barca từng muốn mua Aguero trước Suarez

“Chúng tôi có một vài lựa chọn. Mục tiêu ban đầu của chúng tôi không phải là Luis Suarez – cậu ấy cũng biết điều này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm đó, đội bóng đã cố gắng thuyết phục Aguero nhưng không được. Trong hoàn cảnh đó, chúng tôi buộc phải chiêu mộ Luis Suarez, anh ấy bỗng nhiên trở thành mục tiêu số một của đội bóng”. Andoni Zubizarreta chia sẻ.

09h: Arsenal đón liền hai tin vui

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, tiền vệ người Đức - Mesut Ozil sẽ trở lại luyện tập bình thường và ra sân ở trận tiếp Chelsea cuối tuần này. Không những vậy, HLV Wenger còn đón nhận tin vui từ Alexis Sanchez, người cũng đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau nhiều tuần dưỡng thương. Sanchez dính chấn thương gân khoeo ở trận hòa Norwich hồi cuối tháng 11. Kể từ đó tới nay, ngôi sao người Chile chưa thể thi đấu. Tuy nhiên, trong ít ngày tới, cựu sao Barca đã có thể tái xuất.

11h: Arsenal trói chân Monreal

Trong một thông báo trên trang chủ, Pháo thủ thành London cho hay họ đã thuyết phục thành công hậu vệ Nacho Monreal ký vào bản hợp đồng mới. Arsenal không hé lộ chi tiết bản hợp đồng, song theo thông tin từ báo chí Anh, Monreal sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates tới năm 2020. Đây rõ ràng là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của hậu vệ người Tây Ban Nha. Lúc này, Monreal đang đạt phong độ rất cao. Cùng với Mesut Ozil, Olivier Giroud và Petr Cech, Monreal nằm trong số những cầu thủ ra sân nhiều nhất của đội bóng thành London kể từ đầu mùa.

13h: FIFA cần phải cấm Messi, Suarez, Neymar đá cùng nhau

Chứng kiến phong độ của bộ ba Messi-Suarez-Neymar, HLV ĐT Chile Jorge Sampaoli đã hài hước cho rằng Liên đoàn bóng đá thế giới nên cấm ba cầu thủ Messi, Suarez, Neymar thi đấu với nhau để các đối thủ của Barca đỡ phải thua đậm. "FIFA cần phải can thiệp. Sự kết hợp giữa Messi, Suarez và Neymar là điều tồi tệ nhất cho bóng đá. Một mình Messi đã tốt. Giờ cậu ấy lại còn kết hợp với Neymar và Suarez, thì là điều không tưởng. FIFA cần phải dừng ngay điều này".

15h: 4 ngôi sao Chelsea đòi ra đi

Theo The Sun, Chelsea đang có nguy cơ mất 4 ngôi sao lớn vì thành tích bết bát ở mùa giải này. Cụ thể, Eden Hazard, Diego Costa, Oscar và Thibaut Courtois đều muốn ra đi trong mùa Hè tới nếu The Blues không thể giành vé dự Champions League.

17h: Valdes không được phép rời M.U

Ở Man United, Victor Valdes không được HLV Louis van Gaal đưa vào danh sách đăng ký của đội 1 Man United. Anh vẫn phải đang tập riêng và bị coi là "người thừa" tại sân Old Trafford. Thế nhưng, mới đây Man United đã từ chối lời đề nghị mượn “người thừa” từ phía Newcastle. Cựu thủ thành của Barcelona rất hi vọng sẽ được khoác áo "Chích chòe" sau thời gian dài bị lãng quên tại Old Trafford. Bản thân Newcastle cũng rất muốn có sự phục vụ của Valdes khi thủ môn số 1 Tim Krul của họ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2015-16 vì chấn thương. Dù vậy, những nỗ lực của Newcastle và Valdes chỉ nhận được cái lắc đầu từ HLV Van Gaal.

19h: Pato chuẩn bị tới Chelsea

Mùa này, Diego Costa luôn khiến Chelsea phải đau đầu. Đầu mùa, anh thi đấu mờ nhạt, Chelsea không biết chọn ai thay thế. Giờ đây, khi tiền đạo này có phong độ tốt và ghi bàn đều đặn thì anh lại gặp phải chấn thương. Do đó, Chelsea phải đẩy nhanh vụ đàm phán mua Alexandre Pato nhằm thay thế Diego Costa lúc chấn thương. Theo thông tin từ tờ Evening Standard thì trong tuần này, The Blues nhiều khả năng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo người Brazil. Đại diện Chelsea đang xúc tiến đàm phán hợp đồng với Pato và Corinthians. Để có Pato, Chelsea dự kiến sẽ phải trả cho Corinthians khoảng 11 triệu bảng.

21h: Bầu Đức “nói kháy” HLV Miura

“Đứng ở góc độ là một người hâm mộ, tôi kiến nghị nên… giữ lại HLV Miura. Tại sao tôi đưa ra kiến nghị có vẻ kỳ quái này, trong khi cách đây không lâu tôi là người cho rằng nên sa thải HLV Miura và quan điểm là nếu BĐVN còn ông thầy người Nhật ngày nào thì đừng mong phát triển, thậm chí là quay lại thời kỳ “mông muội”. Đơn giản, giữ ông Miura ở lại để BĐVN có thêm những bài học quý báu. Thế thôi và thế có lẽ tốt hơn…” – bầu đức trả lời khi được hỏi quan điểm về việc có nên sa thải HLV Miura hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.