Quốc tế

NÓNG 24h: Bầu Đức tài trợ 400 triệu, Quế Ngọc Hải sắp lên tuyển

04/12/2015, 14:55

Chỉ trong tuần sau, có thể anh sẽ được lên tuyển U23 Việt Nam.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải sắp trở lại khoác áo U23 Việt Nam

00h: Tiến Dũng chật vật trên tuyển

Sau gần một tháng không được tập luyện với trái bóng để thực hiện nghĩa vụ cùng các đồng đội tại Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tỏ ra hụt hơi trong các bài tập với đồng đội . Chia sẻ với báo giới, tuyển thủ Việt Nam đã tỏ ra khá lo lắng: “Sau một tháng rời xa bóng đá, thể lực của tôi không còn đảm bảo. Vì vậy, tôi sẽ phải cố gắng hết sức để đuổi kịp các đồng đội. Đó là cách duy nhất vào lúc này khi sự cạnh tranh các vị trí rất cao".

01h: Nội bộ M.U lại có biến

Sau tin đồn về việc các cầu thủ M.U chán ngấy phong cách huấn luyện của Van Gaal, hôm nay tờ Mirror lại cho biết thêm 1 thông tin khác đang khiến nội bộ CLB này trở nên cực kỳ bất ổn. Đó là việc nhiều ngôi sao cảm thấy khó chịu các quy định ngặt nghèo của HLV người Hà Lan trước các trận đấu, đặc biệt ở Old Trafford.

03h: Suarez khẳng định không rời Barca

Tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez tuyên bố anh sẽ không rời Barcelona cho dù có CLB khác sẵn sàng trả lương cao gấp 3 lần. “Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều để đến được Barcelona. Đây là CLB tôi luôn luôn muốn được khoác áo. Tôi thậm chí sẽ không ra đi cho dù có 1 CLB khác sẵn sàng trả lương cao gấp 3 lần. Gia đình tôi đang rất hạnh phúc và việc chuyển đi nơi khác là không thể. Mục tiêu của tôi là ở lại Barcelona trong nhiều năm nữa.”

05h: Arsenal cho Sanchez trở về Chile

Arsenal đã cho Sanchez trở về Chile để chữa trị chấn thương gân kheo. Đây được coi là quãng nghỉ Đông cho ngôi sao 26 tuổi này. Anh sẽ có một tuần đoàn tụ cùng gia đình bất chấp phải mất 15 giờ bay để bay từ London về quê nhà. "Pháo thủ" hy vọng Sanchez sẽ kịp trở lại cho loạt trận Boxing Day (26/12) căng thẳng vào cuối tháng.

07h: Mathieu dính chấn thương bắp đùi

Barca xác nhận hậu vệ người Pháp của mình đã gặp vấn đề với bắp đùi trong chiến thắng 6-1 trước Villanovense tại cúp Nhà Vua. Anh sẽ không thể ra sân cho tới giữa tháng 12. Nhà vô địch Tây Ban Nha hy vọng Mathieu kịp trở lại cho những trận đấu tại Club World Cup ở Tokyo vào ngày 17/12 tới.

09h: James Rodriguez mượn lời vợ kể khổ ở Real

Không phải những tin đồn như trước đây mà đích thân Daniela Ospina, vợ của James Rodriquez vừa đăng đàn xác nhận chồng cô đang gặp rất nhiều khó khăn ở Bernabeu.

“Tôi luôn động viên anh ấy cố gắng, nỗ lực hết mình trong mỗi trận đấu để thi đấu tốt nhất. Đúng là chúng tôi thường trao đổi ở nhà (về khó khăn James Rodriquez đang hứng chịu ở Real)”, Daniela Ospina mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên El Chiringuito.

“Cần bình tĩnh, anh ấy nỗ lực luyện tập, thi đấu và chứng tỏ những gì tốt nhất. Mỗi năm một khó, giờ anh ấy đang gặp khó khăn. Giống như mọi cầu thủ, James Rodriquez đã hết sức chán nản vì không được đá thường xuyên. James Rodriquez càng chán nản hơn khi không được ra sân ở một đội bóng như Real Madrid. Nhưng với sự bình tĩnh của mình, James Rodriquez sẽ trở lại”, vợ của ngôi sao Colombia tiết lộ tình cảnh của chồng.

11h: Ribery dính scandal mua dâm xuyên quốc gia

Theo tạp chí Closer của Pháp, vào ngày 26/11 vừa qua Franck Ribery đã bị cơ quan Phòng chống mại dâm Pháp triệu tập để làm rõ nghi án tiền vệ này tham gia vụ thuê 10 gái làng chơi ở quê nhà sang Munich (Đức) phục vụ khách. Vụ việc nổ ra khi một gái làng chơi trong số 10 cô gái được thuê sang Pháp phục vụ các thượng đế, đã tiết lộ trên Closer rằng, Franck Ribery cũng có mặt trong bữa tiệc thác loạn nói trên ở Munich.

Thậm chí cơ quan điều tra Pháp còn nghi ngờ chính Franck Ribery là người đứng ra thương thảo với 1 tay môi giới người Pháp, thuê 10 cô gái nóng bỏng này với giá tổng cộng 15 nghìn euro, sang Đức phục vụ bạn bè. Cũng theo cô gái làng chơi này thì tay ma cô nói trên đã ăn chặn tiền, chỉ trả cho mỗi gái làng chơi 500 euro, còn hắn đút túi 10 nghìn euro. Đáng nói trong số 10 gái làng chơi người Pháp được thuê sang Munich có cả những gái gọi mới 17 tuổi, đang ở tuổi vị thành niên. Franck Ribery bị triệu tập, thẩm vấn trong hơn 2 tiếng đồng hồ trước khi được phóng thích. Hiện cơ quan phòng chống mại dâm Pháp đang tích cực điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

13h: Bầu Đức tài trợ 400 triệu, Quế Ngọc Hải sắp lên tuyển

Theo phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, đích thân ông đã nói chuyện với ông Đoàn Nguyên Đức về những bế tắc mà cả Sông Lam Nghệ An (SLNA) cũng như Quế Ngọc Hải đang vấp phải là chưa thể lo được khoản tiền lên đến hơn 800 triệu đồng (bao gồm ca phẫu thuật đầu gối và hai lần tái khám tại Singapore của Anh Khoa). Bầu Đức - với cương vị là Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và cũng đang giữ chức phó chủ tịch VFF đã cam kết, sẽ hỗ trợ Hải 400 triệu đồng. Ông Gụ cho biết thêm rằng, thường trực VFF sẽ chỉ đạo CLB SLNA lo nốt số tiền còn lại.

Tính đến thời điểm này, ngoài số tiền 400 triệu đồng từ bầu Đức, Ngọc Hải còn được nhận 130 triệu đồng tiền bán đấu giá áo tuyển thủ và tiền hỗ trợ của các cổ động viên SLNA thông qua trang web songlamnghean.plus.

Trong trường hợp, Hải có đủ toàn bộ khoản tiền hơn 800 triệu đồng để chi trả cho ca phẫu thuật của Anh Khoa theo đúng quyết định kỷ luật của VFF, thì chỉ trong tuần sau, có thể anh sẽ được lên tuyển U23 Việt Nam dù án treo giò tại V-League vẫn còn hiệu lực đến tháng 3 năm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.