Quốc tế

NÓNG 24h: Benitez quyết cho Ronaldo “ra rìa”

08/06/2015, 09:08

Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục tới độc giả những tin tức bóng đá nóng hổi từ 0h sáng tới 23h đêm.

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

00h: Sepp Blatter công bố lý do từ chức ở FIFA

Chỉ vài ngày sau khi tái đắc cử chức chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter đã quyết định từ chức. Đó là động thái khiến cả thế giới thực sự sốc. Người đàn ông quyền lực nhất bóng đá thế giới đã lên tiếng giải thích cho quyết định của mình. “Tôi buộc phải từ chức để giảm những áp lực cho FIFA. Tôi muốn bảo vệ FIFA nói riêng cũng như nền bóng đá thế giới nói chung. Trong cuộc họp bất thường, các quan chức của FIFA sẽ công bố phương án để cải cách tổ chức cũng như bầu ra chủ tịch mới”.

02h: Benzema không rời Real

Người đại diện của Karim Benzema đã chính thức lên tiếng dập tắt mọi đồn đoán về tương lai tiền đạo người Pháp những ngày vừa qua. Theo đó, không có chuyện Benzema sẽ chuyển tới MU hay một CLB nào khác. “Karim Benzema mong muốn kí hợp đồng mới với Real, thậm chí là ở lại đây đến hết sự nghiệp. Anh ấy thực sự hạnh phúc nếu điều đó xảy ra". Trước đó có thông tin Real muốn đổi Benzema lấy De Gea của M.U.

03h: Barca công khai “thèm muốn” Pogba

Chủ tịch Barca, ông Josep Bartomeu đã lên tiếng xác nhận, Paul Pogba chính là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp trong các trong kì chuyển nhượng sắp tới. Hiện tại, Barcca đang phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng cho đến tháng 1/2016 nhưng Bartomeu tin rằng, CLB sẽ thuyết phục được tiền vệ người Pháp chờ đợi. “Đúng vậy, Pogba nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của chúng tôi. Vẫn chưa thể nói gì chắc chắn nhưng tôi tin, cậu ấy sẽ đồng ý gia nhập CLB vào kỳ chuyển nhượng mùa đông”.

04h: Neymar gia nhập nhóm “G8”

Chức vô địch Champions League vừa giành được đã giúp Neymar đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách 1 trong 8 cầu thủ từng lên ngôi ở cả hai đấu trường cao quý nhất cấp CLB là Champions League (châu Âu) và Copa Libertadores (Nam Mỹ). Trước đó, tiền đạo người Brasil cùng Santos đăng quang Copa Libertadores 2011. Ngoài Neymar, 7 cái tên còn lại gồm: Cafu (Sao Paulo – Milan), Dida (Cruzeiro – Milan), Juan Pablo Sorin (River Plate – Juventus), Roque Junior (Palmeiras – Milan), Carlos Tevez (Boca Junior – M.U), Walter Samuel (Boca Junior – Inter) và Ronaldinho (Atletico Mineiro – Barcelona).

06h: Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Chelsea

Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, Chelsea sẽ ưu tiên chiêu mộ thêm 1 tiền đạo trong phiên chợ Hè năm nay. “Chúng tôi phải mua thêm 1 tiền đạo bởi tôi muốn có 3 tiền đạo chất lượng tốt trong đội hình. Tôi không muốn chỉ có 1 sự lựa chọn trong danh sách bởi khi ấy bạn rất dễ để thua trên bàn đàm phán”, Mourinho tiết lộ ý định mua thêm tiền đạo. Cũng theo tiết lộ của HLV Mourinho, ông sẽ nỗ lực mua thêm 2-3 cầu thủ trong phiên chợ hè năm nay. Ngoài 1 tiền đạo, “người đặc biệt” còn ưu tiên mua thêm 1 thủ môn (thay Petr Cech) và 1 tiền vệ.

07h: Alves "dứt áo" Barca

Ngay sau khi trở về từ Berlin, Barca đã tổ chức lễ diễu hành ăn mừng cực kì hoành tráng tại xứ Catalan. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các CĐV Barca. Trong lễ diễu hành mừng công này, các ngôi sao Barca được trang bị một chiếc áo đặc biệt có in hình số 3 trên nền logo xanh – đỏ, tượng trưng cho cú ăn 3 lịch sử mà họ giành được ở mùa giải vừa qua. Trong khi các ngôi sao Barca tỏ ra hân hoan với chiếc áo đặc biệt này thì Dani Alves lại trở nên lạc điệu. Chỉ sau ít phút, hậu vệ người Brasil đã lạnh lùng cởi bỏ chiếc áo mừng công để thay thế bằng chiếc áo vàng của các vũ công Sampa. Hành động này cho thấy Alves chắc chắn sẽ rời Barca ở kỳ chuyển nhượng tới.

08h: Van Persie ra tối hậu thư với M.U

Trước báo giới, Van Persie cho biết anh không muốn dự bị ở M.U trong mùa giải tới. “Tham vọng của tôi là được ra sân càng nhiều càng tốt. Tôi đang cảm thấy khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Tôi ý thức được rằng việc ra sân nhiều sẽ giúp tôi có thêm cơ hội góp mặt ở Euro 2016. Là cầu thủ, ai cũng muốn được ra sân chứ không phải chịu phận dự bị. Tôi biết rằng ở CLB như M.U, bạn phải chấp nhận thực tế rằng không bao giờ được đảm bảo vị trí chính thức. Vì vậy, tôi phải xem xét kỹ càng tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình”.

Van Persie
Van Persie chán nản kiếp dự bị tại M.U

09h: Tottenham "sắm" Henry mới

Theo nguồn tin của France Football, Tottenham và Monaco đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Martial ở mùa hè này với giá 25 triệu euro. Đây là con số không hề nhỏ cho một tài năng 19 tuổi bên ngoài nước Anh. Ở Ligue 1 mùa này, Martial có 19 trận đá chính và 18 lần vào sân từ ghế dự bị, ghi được 9 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo thành công. Sở hữu thể hình dong dỏng cao, sải chân dài và có tốc độ cũng như lối chơi tương đối giống với Thierry Henry, Martial thường được truyền thông Pháp ví với huyền thoại Arsenal.

10h: Pique chế giễu Ronaldo

Hôm qua, Barcelona đã tổ chức lễ ăn mừng 3 chức vô địch vô cùng hoành tráng. Trong ngày vui của đội bóng, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng chế nhạo người đồng đội cũ ở M.U, Ronaldo. Trên khán đài, Pique đã hét to vào micro: “Chúng ta là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Cám ơn tất cả, cám ơn Ban huấn luyện và những đồng đội sau những gì đã xảy ra. Tôi cũng muốn cám ơn Kevin Roldan, tất cả là nhờ vào anh ấy”. Kevin Roldan chính là ca sĩ biểu diễn trong buổi tiệc sinh nhật của C.Ronaldo. Đáng chú ý, buổi tiệc ấy diễn ra ngay sau khi Real Madrid chịu thất bại với tỷ số 0-4 trước Atletico Madrid ở La Liga. Sau đó, CR7 đã chịu sự chỉ trích không ngớt từ những CĐV và giới truyền thông ở Madrid vì “cả gan” ăn mừng trong ngày buồn của Los Blancos.

13h: De Gea công khai muốn đến Real

Theo tiết lộ mới đây của tờ Goal, thủ thành De Gea đã chính thức thông báo với M.U rằng, anh muốn gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng ở mùa hè năm nay. Được biết, trong suốt thời gian vừa qua “Người nhện” liên tục úp mở về chuyện đi hay ở lại Old Trafford và khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều lúng túng. Tuy nhiên theo giới chuyên môn, “Người nhện” nên cân nhắc chuyện gắn bó với Quỷ đỏ thêm 1-2 năm nữa trước khi gia nhập Real. Bởi vì môi trường Premier League sẽ giúp De Gea hoàn thiện và phát triển hơn trong vai trò của người gác đền.

15h: Arsenal chiêu mộ Llorente

Arsenal không gặp phải rào cản nào trong việc chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente khi Juventus muốn bán rẻ anh với giá 5,8 triệu bảng. Hiện chân sút người Tây Ban Nha cũng đang là mục tiêu săn đón của ĐKVĐ Europa League Sevilla. Đội bóng La Liga nhắm cựu cầu thủ Bilbao nhằm đề phòng trường hợp Carlos Bacca ra đi.

17h: Benitez quyết cho Ronaldo “ra rìa”

Trong một động thái mới nhất, tân HLV Rafa Benitez đã bóng gió rằng ông sẽ để Gareth Bale trở lại với vị trí tiền vệ trái trong mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa, Cristiano Ronaldo buộc phải chuyển sang đá cánh phải hoặc chơi như một trung phong cắm. Rõ ràng đây không phải tin vui với siêu sao người Bồ Đào Nha. Trước đó có thông tin HLV Benitez sẽ xây dựng lối chơi cho Real quanh Gareth Bale.

Ronaldo sắp bị bán
Tiền đạo Cristiano Ronaldo

19h: Hazard nằm mơ giành QBV FIFA

Trên Goal, chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League” - Edin Hazard khẳng định sẽ cạnh tranh công bằng danh hiệu “Quả bóng Vàng” với Ronaldo và Messi vào năm nay. Ngôi sao 25 tuổi chính là nhân tố nổi bật giúp Chelsea giành được chức vô địch NHA mùa 2014/2015 với 19 bàn thắng và 13 đường kiến tạo tất cả. “Tôi thường xuyên thấy Quả bóng Vàng FIFA trong mỗi giấc mơ, chắc chắn một ngày nào đó nó sẽ thuộc về tôi”, Hazard chia sẻ. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ cho rằng hiện tại Ronaldo và Messi vẫn là những người “ngoài hành tinh” và rất khó để đối đầu với 2 ngôi sao đình đám tại thời điểm này.

20h: Oezil "bay đêm" cùng dàn sao Barca

Tờ Bild (Đức) cho biết tiền vệ của Arsenal, Mesut Oezil, đã tiệc tùng thâu đêm với các cầu thủ Barca sau trận Chung kết Champiosn League trước Juventus ở Berlin. Oezil cùng với Julian Draxler, cầu thủ của Schalke, đã tham dự buổi tiệc với các cầu thủ Barca tại hộp đêm ở Berlin. Cựu cầu thủ của Real Madrid không phải trả xu nào trong bữa tiệc này bởi Neymar đã bao trọn gói đồ uống.

21h: M.U sẽ chi 200 triệu bảng mua sắm

Tiền đạo Robin van Persie vừa tiết lộ rằng M.U sẽ chi tới 200 triệu bảng trong mùa Hè này để cạnh tranh chức vô địch Premier League. "M.U đã chi 200 triệu bảng năm ngoái và chúng tôi sẽ tiếp tục chi 200 triệu bảng nữa trong mùa Hè này. M.U sẽ có đội hình đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch", Van Persie tiết lộ. Dù đã đầu tư 200 triệu bảng năm ngoái, nhưng Quỷ đỏ cũng chỉ xếp thứ tư mùa trước và kém đội vô địch Chelsea tới 17 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.