Quốc tế

NÓNG 24h: Chân sút Leicester xô đổ kỷ lục của huyền thoại M.U

29/11/2015, 14:54

Sau một nhịp đỡ bóng, tiền đạo của Leicester City đã pha dứt điểm hiểm hóc và mở tỷ số trận đấu.

Pep Guardiola
Pep Guardiola muốn tới M.U?

00h: Wenger khen Joel Campbell

Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Wenger thừa nhận ông rất ấn tượng với sự phát triển của Joel Campbell trong những tháng qua. Theo ông, cầu thủ người Costa Rica đã thi đấu tự tin và sáng tạo hơn rất nhiều.

01h: Ronaldo và Bale được khuyến khích chơi tự do

Trái với người tiền nhiệm Carlo Ancelotti thường xếp Bale đá cố định cánh phải, Ronaldo an vị cánh trái còn Benzema đá trung phong cắm, Benitez khuyến khích 2 ngôi sao đắt giá nhất sân Bernabeu chơi nhô cao ở vị trí tiền đạo trung tâm. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Tôi không bao giờ nói với Bale rằng cậu ấy phải đá ở cánh trái, Cristiano ở giữa hoặc Isco dạt sang cánh phải. Họ có thể tự do trao đổi vị trí cho nhau. Cristiano và Bale có thể đảo cánh cho nhau bất cứ khi nào họ muốn.”

03h: Hậu vệ huyền thoại của Liverpool qua đời

The Kop đã xác nhận trên trang chủ của mình rằng cựu danh thủ Gerry Byrne của họ đã vừa từ trần ở tuổi 77 vì lí do tuổi cao sức yếu. Byrne đã chơi 333 trận cho Liverpool từ năm 1957 đến năm 1969 dưới thời 2 HLV Phil Taylor và Bill Shankly. Cùng với “Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside”, ông đã giành được 2 chức VĐQG Anh và 1 cúp FA. Byrne cũng là thành viên của ĐT Anh vô địch World Cup 1966 trên sân nhà Wembley (cũ).

05h: Chân sút Leicester xô đổ kỷ lục của huyền thoại M.U

Trận đấu giữa Leicester City và Man United đã trở thành một cột mốc lịch sử đáng nhớ với Premier League nói chung và với Jamie Vardy nói riêng. Phút 24, từ một tình huống phản công, hậu vệ Christian Fuchs có tình huống đi bóng bên cánh phải và tung ra đường chọc khe đầy thuận lợi cho Vardy băng xuống. Sau một nhịp đỡ bóng, tiền đạo của Leicester City đã pha dứt điểm hiểm hóc và mở tỷ số trận đấu. Đây là một bàn thắng mang nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ đơn giản là bàn thắng mở tỷ số trong một trận đấu quan trọng của Leicester City, mà đặc biệt hơn cả, đây là bàn thắng ở trận thứ 11 liên tiếp của Vardy. Qua đó, cầu thủ người Anh đã phá vỡ kỷ lục của tiền đạo Van Nistelrooy ghi bàn trong 10 trận liên tiếp ở Premier League trong màu áo Man United.

07h: Ibra có thể trở lại Milan

Đó là khẳng định của Mino Raiola. Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic cho biết thân chủ của mình có thể trở lại Serie A thi đấu sau khi hết hợp đồng với PSG, trong đó AC Milan là 1 trong những sự lựa chọn ưu tiên của ngôi sao 34 tuổi người Thụy Điển.

09h: Mourinho “phũ” với Hazard

Cách đây không lâu, tiền vệ Eden Hazard đã tiết lộ đã “xin” HLV Mourinho cho phép đảm nhận vai trò “số 10” ở Chelsea. Tuy nhiên, ngay trước trận đấu với Tottenham, “Người đặc biệt” đã từ chối bởi theo ông, một cầu thủ “số 10” cần rất nhiều yếu tố. “Eden Hazard thi đấu trong vai trò “số 10” ư? Tôi không nghĩ như vậy. Tôi và anh ấy có những quan điểm khác nhau về vai trò này. Đối với tôi, cầu thủ “số 10” cần rất nhiều yếu tố, cả khi có bóng và không có bóng. Vì vậy, tôi cho rằng vị trí này rất đặc biệt. Trong hệ thống gồm hai tiền vệ trung tâm và một “số 10”, tôi đòi hỏi rất nhiều ở cầu thủ thi đấu trong vai trò “số 10”.Tôi thích mẫu cầu thủ “số 10” có thể ghi bàn, xâm nhập vào vòng cấm. Tôi thích “số 10” có thể ghi những bàn thắng như Oscar trong trận gặp Maccabi Tel Aviv. Đối với tôi, cầu thủ “số 10” phải hóa thân thành “số 8 rưỡi” trong trường hợp đội nhà mất bóng và là “số 9 rưỡi” trong những đợt tấn công”.

11h: Dino Zoff qua cơn nguy kịch

Thủ thành vĩ đại một thời của Juventus và ĐT Italia vừa phải nhập viện hôm qua (28/11) vì một vấn đề liên quan đến thần kinh ảnh hưởng đến khả năng đi lại của ông. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ phía Juve, cựu danh thủ 73 tuổi của họ đã qua trải qua cơn hôn mê sau phẫu thuật và sức khỏe của ông đã có dấu hiệu cải thiện.

13h: Lộ bến đỗ thực sự của Pep Guardiola

Cách đây hai ngày, đài phát thanh uy tín ở Tây Ban Nha Cadena COPE đã đăng tải thông tin, HLV Pep Guardiola sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang ở năm thứ ba và là năm cuối trong hợp đồng dẫn dắt Hùm xám. Chủ tịch đội bóng Đức, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng thừa nhận hai bên chưa ngồi lại ký hợp đồng mới, trong khi mùa giải chỉ còn sáu tháng nữa là kết thúc. Tin đồn Pep đến Man City xuất hiện nhiều trong vòng một năm qua. Các cựu danh thủ ở Anh hiện đã chuyển sang làm BLV như Paul Scholes hay Thierry Henry đều từng chia sẻ điều này. Tuy nhiên trong số ra ngày hôm nay, hai tờ Dailymail và Telegraph khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt Man đỏ, chứ không phải Man xanh. Tờ Mail con tiết lộ, do HLV Louis Van Gaal có hợp đồng với Man Utd đến 2017, nên cựu thuyền trưởng Barca xem xét nghỉ xả hơi 1 năm trước khi lên tiếp quản công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.